Quốc tế

Chuyển nhượng sáng 9/10: Real lên kế hoạch khủng; MU giữ chân ngọc quý

09/10/2017, 07:24

Real lên kế hoạch khủng; MU giữ chân ngọc quý; Liverpool quyết giữ Coutinho là những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 9/10.

kane-alli

Chuyển nhượng sáng 9/10: Real lên kế hoạch khủng; MU giữ chân ngọc quý

MU giữ chân ngọc quý

MU đang chuẩn bị một món quà đặc biệt cho Marcus Rashford. Đó là một bản hợp đồng mới với điều khoản tăng lương thưởng hấp dẫn. Hiện chân sút trẻ người Anh đang nhận mức lương vào hàng thấp nhất ở Old Trafford, khoảng gần 50.000 bảng/tuần, bao gồm cả thưởng.

Barca, Real tranh sao vô danh

Real Marid và Barca đang bước vào cuộc chiến quyết liệt, liên quan đến Alvaro Odriozola - tài năng trẻ của bóng đá Tây Ban Nha. Odriozola đang thi đấu ấn tượng với Sociedad cũng như U21 Tây Ban Nha. Odriozola có thể đá tốt vai trò tiền đạo, nhưng anh thành công với Sociedad chủ yếu nhờ vị trí hậu vệ phải.

Ramires chuẩn bị trở lại châu Âu?

Báo giới Italia loan tin Inter đang muốn chiêu mộ Ramires trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông bởi Luciano Spalletti đang muốn tìm kiếm thêm một tiền vệ trung tâm chất lượng. Ramires hiện đang khoác áo Jiangsu Suning ở giải VĐQG Trung Quốc và đã có 7 bàn thắng từ đầu mùa.

Real muốn cả Kane và Alli

Đội bóng Hoàng gia lên kế hoạch thực hiện vụ làm ăn lớn vào mùa Hè 2018, với việc theo đuổi bộ đôi Harry Kane và Dele Alli của Tottenham. Cả 2 đều còn rất trẻ và hợp với chính sách chuyển nhượng mà Real Madrid đang theo đuổi, nhưng nhiệm vụ này được đánh giá là không dễ dàng.

Liverpool quyết giữ Coutinho

Gã khổng lồ xứ Catalan mới đây tiếp tục dùng 100 triệu bảng để thuyết phục The Kop bán Coutinho trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới. Và một lần nữa, đáp lại Barca là cái lắc đầu của Liverpool. HLV Juergen Klopp không muốn bán Coutinho giữa chừng mùa giải và ông có được sự ủng hộ của chủ sở hữu Liverpool, tỷ phú John Henry.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.