Quốc tế

Chuyển nhượng sáng 9/11: Messi ngăn Barca bán Suarez; Arsenal được “tỏ tình”

09/11/2017, 07:00

Messi ngăn Barca bán Suarez; Arsenal được “tỏ tình”; Luke Shaw không rời MU là những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 9/11.

Luis Suarez

Chuyển nhượng sáng 9/11: Messi ngăn Barca bán Suarez; Arsenal được “tỏ tình”

Cựu cầu thủ Chelsea sẵn sàng gia nhập MU

Tiền đạo đang khoác áo Lyon, Bertrand Traore tỏ ra rất hào hứng trước thông tin MU đang quan tâm đến anh. Traore là cựu cầu thủ Chelsea, đã từng vài lần được Mourinho trao cơ hội trước khi chiến lược gia người Bồ bị sa thải.

Arsenal giải cứu Turan

Ban lãnh đạo Arsenal vừa đánh tiếng muốn có sự phục vụ của tiền vệ Arda Turan sau khi hay tin Barcelona sẵn sàng để tuyển thủ Thổ Nhĩ Kỳ rời khỏi sân Camp Nou ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2018. Mùa giải này, Turan chưa được ra sân phút nào và bị đẩy xuống tập cùng đội U23 của Barcelona.

Luke Shaw không rời MU

Theo Daily Mail, hậu vệ Luke Shaw sẽ không chấp nhận tới Fenerbahce trong phiên chợ Đông 2018 mà sẽ tiếp tục ở lại MU. Kể từ khi HLV Jose Mourinho lên nắm quyền, tương lai của tuyển thủ Anh đã bị đặt dấu hỏi lớn. Cầu thủ 22 tuổi này thường xuyên bị vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha chỉ trích vì thiếu nỗ lực trên sân tập. Hiện Shaw được cho là đã nằm trong danh sách thanh lý trong tháng Giêng sắp tới.

Man City lên kế hoạch đón sao Serie A vào tháng 1

Dù Man City vẫn đang thể hiện phong độ không thể cản nổi, HLV Pep Guardiola vẫn muốn tăng cường lực lượng. Cái tên được nhắm đến là tiền vệ Sergey Milinkovic-Savic của Lazio. Đây cũng là mục tiêu của MU và Juventus.

Chủ tịch Lyon thừa nhận muốn mời Mourinho

Chủ tịch CLB Lyon - Jean Michel Aulas vừa thừa nhận rằng, họ đang cân nhắc tới việc mời HLV Jose Mourinho ngồi lên “ghế nóng” của CLB sau khi mùa giải 2017-2018 kết thúc. Ngoài đội bóng chủ sân Olympique Lyonnais, PSG được cho là cũng để mắt tới vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha.

Messi ngăn Barca bán Suarez

Giới truyền thông Tây Ban Nha đưa tin, siêu sao Lionel Messi chỉ đồng ý để Barcelona mua tiền đạo Antoine Griezmann (Atletico Madrid) nếu CLB này giữ chân Luis Suarez. Hiện tại, tiếng nói của “M10” rất có trọng lượng ở sân Camp Nou.

Sao Ligue 1 tỏ tình với Arsenal

Tiền vệ đội trưởng của Lyon, Nabil Fekir mới đây đã có những chia sẻ về tương lai của mình. Theo cầu thủ người Pháp, anh sẽ không thi đấu cho CLB Pháp nào ngoài Lyon và nếu chuyển ra nước ngoài thì điểm đến sẽ là Anh hoặc Tây Ban Nha.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.