Quốc tế

Chuyển nhượng sáng 9/12: Real nhận tin cực vui; Arsenal hạ quyết tâm

09/12/2017, 07:30

Real nhận tin cực vui; Arsenal hạ quyết tâm; Tevez khó về Boca là những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 9/12.

courtois

Chuyển nhượng sáng 9/12: Real nhận tin cực vui; Arsenal hạ quyết tâm

Arsenal sẽ không bán Ozil và Sanchez

Cựu hậu vệ Arsenal, Martin Keown tiết lộ HLV Arsene Wenger sẽ không bán Mesut Ozil và Alexis Sanchez bằng bất cứ giá nào trong tháng 1. Hai cầu thủ này sẽ hết hạn với Pháo thủ vào cuối mùa giải và Keown tin rằng Wenger sẽ giữ lại cả hai để cố gắng đưa CLB quay trở lại Champions League mùa tới.

Ferdinand khuyên Liverpool mua thêm tân binh

Cựu danh thủ Rio Ferdinand cho rằng, nếu muốn tiến xa hơn trên con đường chinh phục các danh hiệu thì Liverpool cần chiêu mộ thêm ít nhất 2 cầu thủ chất lượng. Cụ thể, Ferdinand khuyên “The Kop” nên mua thêm thủ môn và tiền vệ.

Courtois bắn tín hiệu cho Real

Thủ thành Courtois thổ lộ mong muốn trở về Tây Ban Nha thi đấu. Lý do thủ môn người Bỉ đưa ra là anh muốn gần gũi 2 đứa con đang sinh sống tại Madrid. Việc Courtois thừa nhận nhớ con ở Madrid trùng hợp với động thái theo đuổi anh của Real Madrid. Đội chủ sân Bernabeu từng gửi lời đề nghị chiêu mộ thủ thành người Bỉ vào năm 2015 bị Chelsea từ chối. Giờ đây, với hành động “bật đèn xanh” của Courtois, chắc hẳn Real đang mừng thầm vì họ sẽ dễ dàng hơn trong việc có được người gác đền 25 tuổi.

Tevez khó về Boca

Tiền đạo Carlos Tevez đã không còn tương lai ở CLB Thân Hoa Thượng Hải (Trung Quốc) nhưng cơ hội để anh quay lại với Boca Juniors cũng gặp khó khăn vì mức phí chuyển nhượng. Boca hay bất kỳ đội bóng nào muốn sở hữu Tevez sẽ phải chi ra đến 20 triệu euro.

Valencia muốn sao Barca

Theo Superdeporte, BLĐ Valencia đang thuyết phục các đối tác phía Barcelona nhượng cho họ hậu vệ phải Aleix Vidal khi thị trường chuyển nhượng mùa Đông mở cửa. Aleix Vidal hiện gặp khó khăn trong việc cạnh tranh suất đá chính với Sergi Roberto và Nelson Semedo.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.