Quốc tế

Chuyển nhượng sáng 9/3: Hà Nội quyết giữ ngọc quý; Conte được mở đường

09/03/2018, 07:30
image

Hà Nội quyết giữ ngọc quý; Conte được mở đường là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 9/3.

conte

Chuyển nhượng sáng 9/3: Hà Nội quyết giữ ngọc quý; Conte được mở đường

Hà Nội quyết giữ Quang Hải

“Quang Hải vẫn đang là nhân tố quan trọng của đội và việc để Hải ra nước ngoài thi đấu là câu chuyện tương lai, còn lúc này chưa phù hợp. Chúng tôi sẽ không cho Hải đi dù có được trả giá cao thế nào”, Chủ tịch CLB Hà Nội khẳng định tương lai Quang Hải, cầu thủ giàu tiềm năng nhất của bóng đá Việt Nam thời điểm hiện tại.

Juventus muốn giải cứu Martial

Theo tờ Guardian, Juventus đã đưa Anthony Martial của Manchester United vào tầm ngắm. Tài năng trẻ người Pháp này đã không còn được đảm bảo vị trí tại Old Trafford bởi sa sút phong độ và sự xuất hiện của ngôi sao Alexis Sanchez.

PSG nhắm Conte thay Emery

Al-Khelaifi, ông chủ của PSG đã hết kiên nhẫn với Unai Emery sau khi đội chủ sân Công viên các Hoàng tử bị loại khỏi đấu trường Champions League. Cái tên mà nhà tỷ phú này nhắm để thay thế Emery là Antonio Conte, người cũng không còn tương lai tại Chelsea.

Chelsea, Arsenal đại chiến vì sao Napoli

Chelsea và Arsenal đều đang lên kế hoạch chiêu mộ trung vệ người Senegal Koulibaly của Napoli. Cầu thủ 26 tuổi này đã có 4 năm khoác áo Napoli và được ví như bức tường thép nơi hàng phòng ngự.

Sao trẻ Real ra đi

Không nhiều cơ hội ra sân trong màu áo Real, Dani Ceballos có thể sẽ ra đi sau khi mùa giải kết thúc. Tài năng trẻ nổi lên từ giải U21 châu Âu này vẫn luôn nhận được sự quan tâm từ Liverpool hay Roma, đặc biệt là Roma với GĐTT Monchi, người đã theo dõi Ceballos từ khi anh còn chơi cho Betis.

Conte được mở đường sống

Abramovich đã đồng ý để Conte tiếp tục dẫn dắt Chelsea ngay cả khi đội bóng này không thể giành vé dự Champions League mùa tới. Điều kiện duy nhất tỷ phú người Nga đưa ra là Conte hãy ngưng than vãn về vấn đề chuyển nhượng.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.