Quốc tế

Chuyển nhượng sáng 9/4: HLV Hữu Thắng tái xuất; Griezmann nói lời cay đắng

09/04/2018, 08:44
image

HLV Hữu Thắng tái xuất; Griezmann nói lời cay đắng với Barca là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 9/4.

HLV-huu-thang

Chuyển nhượng sáng 9/4: HLV Hữu Thắng tái xuất; Griezmann nói lời cay đắng

HLV Hữu Thắng tái xuất

Một số nguồn tin trong nước cho hay, FLC Thanh Hóa đang gấp rút tìm người thay HLV Mihail vừa từ chức. HLV Đức Thắng, HLV Hữu Thắng hay HLV Huỳnh Đức là ba cái tên được nhắm tới. Tuy vậy, Hữu Thắng có vẻ chiếm ưu thế hơn hai người đồng nghiệp bởi trong thành phần đội bóng xứ Thanh có khá nhiều cầu thủ Nghệ An đang là trụ cột.

Real nhắm Klopp thay Zidane

Theo Daily Mail, HLV Juergen Klopp của Liverpool chính là ứng viên thay thế Zinedine Zidane ở Real Madrid. Zidane dự kiến sẽ rời Real Madrid trong mùa Hè này, nếu đội bóng chủ sân Bernabeu không vô địch Champions League.

MU tìm mua hậu vệ phải

HLV Mourinho đã bắt đầu tìm kiếm hậu vệ phải mới, trẻ khỏe và công thủ toàn diện hơn Valencia. Theo Le Sport 10, mục tiêu hàng đầu mà Mourinho nhắm đến là ngôi sao của Monaco, Djibril Sidibe. Hậu vệ người Pháp năm nay 25 tuổi và có phong độ rất ổn định trong những năm qua. Trước khi đến Monaco, Djibril Sidibe đã có 4 mùa giải tại Lille và được đánh giá là hậu vệ phải hàng đầu nước Pháp lúc này.

Griezmann lên tiếng về tin đồn đến Barca

Trước những thông tin cho rằng Antoine Griezmann đang đàm phán và gần tiến đến thỏa thuận với Barcelona, chính tiền đạo người Pháp đã lên tiếng bác bỏ. “Tôi không biết các bạn lấy thông tin này từ đâu nhưng nó hoàn toàn sai sự thật. Tôi muốn được thoải mái và chỉ nghĩ về đội tuyển Pháp mà thôi. Tôi muốn tương lai mình được ổn định trước World Cup, nếu không thì là sau đó, chúng ta sẽ có những câu hỏi sau. Tôi sẽ tiếp tục như mình vẫn làm bây giờ, cống hiến mọi thứ cho CLB này”.

Isco tính rời Real

Theo nguồn tin từ tờ Don Balon, Isco muốn rời khỏi Real trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2018. Man City được cho là sẵn sàng chi 70 triệu bảng để sở hữu tiền vệ người Tây Ban Nha.

Liverpool gây sốc

Tờ The Sun vừa gây sốc khi tiết lộ, Liverpool đang có ý định chồng lên bàn đàm phán 110 triệu bảng để thuyết phục phía Juventus bán tiền đạo Paulo Dybala ngay khi kỳ chuyển nhượng Hè 2018 mở cửa.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.