Quốc tế

Chuyển nhượng sáng 9/5: Ronaldo chặn đường Salah; Iniesta đối đầu “Messi Thái”

09/05/2018, 07:18
image

Ronaldo chặn đường Salah; Iniesta đối đầu “Messi Thái” là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 9/5.

salah

Chuyển nhượng sáng 9/5: Ronaldo chặn đường Salah; Iniesta đối đầu “Messi Thái”

Iniesta bẻ lái bất ngờ

Kênh ESPN khẳng định, Andres Iniesta đã đạt được thỏa thuận gia nhập CLB Vissel Kobe của Nhật Bản. Đài Cadena Ser của Tây Ban Nha thông tin thêm: Iniesta sẽ ký hợp đồng 3 năm với Vissel Kobe và hưởng mức lương lên tới 25 triệu euro/năm. Thông tin Iniesta gia nhập Vissel Kobe xuất hiện đồng thời cùng xác nhận của CLB Chongqing Lifan về việc họ đã ngưng quá trình đàm phán thuyết phục Iniesta. Nếu gia nhập Vissel Kobe, Iniesta sẽ có cơ hội đối đầu với “Messi Thái” Chanathip, cầu thủ đang khoác áo Consadole Sapporo.

PSG quay lại theo đuổi

Theo truyền thông Pháp, PSG đang quay trở lại theo đuổi thủ thành Gianluigi Donnarumma của Milan, cầu thủ còn 3 năm hợp đồng. Do không thể dự Champions League mùa tới khiến Rossoneri cân nhắc bán Donnarumma để cân bằng ngân sách. Tuy nhiên, việc PSG có chiêu mộ thành công thủ thành trẻ người Italia hay không còn phụ thuộc vào luật Công bằng tài chính.

Sốc với bến đỗ của Di Maria

Tin từ Marca cho hay, người đại diện của Di Maria đang đàm phán với Atletico để đưa tiền vệ Argentina rời PSG trở lại Madrid vào hè này. Di Maria được cho là không cảm thấy thoải mái ở Paris, nhất là khi chứng kiến PSG liên tục thất bại ở Champions League.

Atletico thuyết phục Griezmann ở lại

Ngay sau khi chủ tịch Barca, Bartomeu xác nhận đã liên hệ với người đại diện của Griezmann, chủ tịch Atletico, ông Enrique Cerezo đã gặp mặt chân sút người Pháp để thuyết phục anh ở lại. Tuy nhiên, cơ hội để Atletico giữ chân ngôi sao sáng giá nhất của mình là không cao.

Ronaldo chặn đường Salah

Theo truyền thông Tây Ban Nha, Salah đã ra yêu cầu với Real. Cụ thể, anh đã đòi mức lương 12 triệu bảng/năm (15 triệu euro/năm). Yêu cầu trên của Salah đã khiến Cristiano Ronaldo không bằng lòng. Siêu sao người Bồ Đào Nha đã gửi lời cảnh báo tới các giám đốc chuyển nhượng của CLB rằng không nên mua Salah.

MU chốt xong bom tấn

Tờ The Sun đưa tin Man United đã đạt thỏa thuận mua tiền vệ Sergej Milinkovic-Savic của Lazio giá 80 triệu bảng. Quỷ đỏ không muốn trả mức giá trên nhưng cuối cùng đã chấp nhận để mau chóng hoàn tất thương vụ này. Tiền vệ người Serbia sẽ trở thành cầu thủ đắt giá thứ hai trong lịch sử của Man United, sau Paul Pogba (89 triệu bảng).

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.