Quốc tế

Chuyển nhượng sáng 9/6: Barca dùng độc chiêu; Siêu kinh điển vì sao trẻ

09/06/2018, 08:52
image

Barca dùng độc chiêu; Siêu kinh điển vì sao trẻ là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 9/6.

Adri Gudjohnsen

Chuyển nhượng sáng 9/6: Barca dùng độc chiêu; Siêu kinh điển vì sao trẻ

Lyon phủ nhận vụ Fekir đến Liverpool

Thông qua Twitter chính thức, Lyon phủ nhận mọi tin đồn họ đã đạt thỏa thuận bán Nabil Fekir cho Liverpool. Trước đó, những nguồn tin uy tín như RMC Sport và The Guardian khẳng định ngôi sao tấn công 24 tuổi đã hoàn thành buổi kiểm tra y tế tại trung tâm huấn luyện Clairefontaine của tuyển Pháp và tin chính thức có thể sớm được The Kop chính thức công bố.

Siêu kinh điển vì sao trẻ

Hai ông lớn của bóng đá Tây Ban Nha, Barca và Real đang cạnh tranh quyết liệt nhằm sở hữu tài năng trẻ Adri Gudjohnsen, con trai của tiền đạo kỳ cựu người Iceland và CLB Chelsea & Barca, Eidur Gudjohnsen. Adri Gudjohnsen năm nay 16 tuổi và đang thuộc biên chế đội trẻ Espanyol.

Gimenez ngó lơ Real

Hậu vệ Jose Gimenez chia sẻ, anh không bận tâm về chuyện tương lai mà chỉ muốn tập trung cho World Cup cùng đội tuyển Uruguay. Ngôi sao này đang là mục tiêu của Real Madrid và có tin Los Blancos sẵn sàng chi ra 60 triệu euro tiền phá vỡ hợp đồng cho đại kình địch Atletico Madrid để đón anh về.

Barca dùng độc chiêu vụ Griezmann

Theo Sport, BLĐ Barcelona đã giao nhiệm vụ đầu tiên cho Eric Abidal sau khi bổ nhiệm danh thủ người Pháp vào vị trí giám đốc thể thao. Đó là phải thuyết phục tiền đạo đồng hương Antoine Griezmann đến với sân Nou Camp.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.