Bóng đá

Chuyển nhượng sáng 9/6: Chelsea phá kỷ lục; MU quyết đập két

09/06/2019, 11:49

Chelsea phá kỷ lục; MU quyết đập két là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 9/6.

img
Leon Bailey

Chelsea phá kỷ lục tìm truyền nhân Hazard

Theo báo Anh, Chelsea hi vọng FIFA dỡ bỏ lệnh cấm chuyển nhượng để họ có thể chiêu mộ tài năng trẻ Leon Bailey từ Bayer Leverkusen với giá 80 triệu bảng. The Blues muốn có một cầu thủ trẻ, đa năng và Bailey phù hợp với mục tiêu tìm kiếm của họ. Cầu thủ 21 tuổi này được được đội bóng Đức định giá 80 triệu bảng và với mức phí này anh sẽ trở thành cầu thủ đắt giá nhất lịch sử Chelsea nếu họ mua anh về Stamford Bridge.

MU phá két vì bộ đôi Leicester

Tiền vệ James Maddison và trung vệ Harry Maguire đều của Leicester đang nằm trong tầm ngắm của MU và có tin nói Ole Gunnar Solskjaer muốn mua bộ đôi được định giá không dưới 135 triệu bảng này trong đó Maddison có giá 60 triệu còn Maguire từ 75 đến 90 triệu bảng. Cả hai đều còn trẻ, đều là người Anh và đều đã chứng tỏ được khả năng của mình nên hợp với các tiêu chí mua sắm của Quỷ Đỏ trong thời kỳ tái thiết.

Buffon trở lại Parma

Gazzetta dello Sport loan tin thủ thành 41 tuổi Gianluigi Buffon đang đàm phán để trở lại đội bóng cũ Parma nơi anh khởi nghiệp. Buffon trưởng thành từ đội trẻ Parma trước khi lên đội 1 và ra mắt ở Serie A khi chưa đầy 18 tuổi. Sau đó anh gia nhập Juventus và chơi 17 năm ở đây trước khi chuyển đến PSG nơi anh chỉ chơi 25 trận ở mùa giải 2018-19 và quyết định không gia hạn hợp đồng.

MU cân nhắc đổi Pogba lấy Dybala

Theo Gazzetta dello Sport, Man Utd đã liên hệ với Juventus để bàn về vụ chuyển nhượng Paul Pogba và không loại trừ khả năng, Quỷ đỏ sẽ đón Paulo Dybala theo chiều ngược lại. “Lão bà” rất thích phương án này thậm chí còn sẵn sàng các thêm Alex Sandro hoặc Douglas Costa để giảm thiểu tối đa phí chuyển nhượng phải bỏ ra.

Werner chỉ muốn đến Bayern

Được Liverpool theo đuổi nhưng theo Bild, Timo Werner chỉ muốn gia nhập Bayern Munich. Hùm xám không muốn chi ra quá nhiều cho tiền đạo người Đức bởi anh chỉ còn 1 năm hợp đồng nhưng RB Leipzig nhất quyết đòi tới 60 triệu euro. Nếu “Đàn bò” không chịu giảm giá, nhiều khả năng họ sẽ phải mất trắng chân sút 23 tuổi vào hè 2020.

Atletico chi đậm vì Canales

Nguồn tin uy tín Cadena Cope khẳng định, Atletico Madrid đang cân nhắc trả 40 triệu euro phí giải phóng hợp đồng của Sergio Canales với Real Betis để đưa anh về sân Wanda Metropolitano. Mùa giải qua, cựu cầu thủ Real Madrid có được 9 bàn thắng cùng 3 đường kiến tạo sau 46 lần ra sân.

Barca tìm người thay Cillessen

Jasper Cillessen gần như chắc chắn sẽ rời sân Nou Camp hè này nếu Barcelona nhận được lời đề nghị hợp lý. Theo Marca, để thay thế thủ môn đang được Man Utd, Valencia cũng như Benfica quan tâm, gã khổng lồ xứ Catalan đã nhắm đến Yann Sommer (M’gladbach) cùng Pau Lopez (Real Betis) là người thay thế.

img

Giải bóng đá Cúp Báo Giao thông: Chủ nhà đi tiếp đầy kịch tính

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.