Quốc tế

Chuyển nhượng sáng 9/6: Man City có tân binh nghìn tỷ; Ibra rời MU

09/06/2017, 06:30

Man City có tân binh nghìn tỷ; Ibra rời MU; Milan muốn giải cứu Costa là những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 9/6.

ederson

Ederson gia nhập MU với mức giá kỷ lục

Chuyển nhượng sáng 9/6

Man City chính thức có thủ môn đắt nhất thế giới

Man City vừa công bố tân binh thứ 2 của mình sau Bernardo Silva từ Monaco trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Đó chính là thủ thành Ederson Moraes từ Benfica. Cầu thủ 23 tuổi người Brazil này đã chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 6 năm gia nhập Man City với giá 35 triệu bảng (khoảng 1027 tỷ VNĐ) giúp anh phá cùng lúc 2 kỷ lục về giá trị chuyển nhượng cho một thủ môn. Ederson Moraes đã trở thành thủ môn đắt giá nhất thế giới, phá kỷ lục đã tồn tại đến 16 năm qua mà Gianluigi Buffon đã thiết lập khi chuyển từ Parma sang Juventus với giá 33 triệu bảng từ năm 2001. Cựu thủ thành của Benfica cũng đã vượt xa David De Gea (từ Athletico Madrid đến MU năm 2011 với giá 18,9 triệu bảng) để trở thành thủ môn đến Anh có giá trị chuyển nhượng cao nhất.

Bayern mời gọi Sanchez bằng mức lương kỷ lục

Trong suốt thời gian qua, Bayern Munich đã liên tục tìm cách tiếp cận Alexis Sanchez. Họ sẵn sàng chi 50 triệu bảng để đổi lấy sự phục vụ của cầu thủ này. Đây là mức giá khá cao so với bản hợp đồng 1 năm còn lại của Sanchez. Chưa hết, trong một diễn biến mới nhất, theo tờ Kicker, Hùm xám còn sẵn sàng mời Sanchez mức lương lên tới 480.000 bảng/tuần. Nếu gật đầu, thì Sanchez sẽ trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất trong lịch sử đội bóng Đức.

Milan muốn giải cứu Costa

Phát biểu sau trận hòa trước Colombia, tiền đạo Diego Costa đã gây sốc khi khẳng định bị HLV Conte gạch tên khỏi kế hoạch mùa giải tới và cầu thủ này buộc phải tìm đường ra đi. Nhân cơ hội này, AC Milan đang tìm mọi cách để lôi kéo tiền đạo người Tây Ban Nha. Theo tờ Sky Sports, hai giám đốc của AC Milan, Marco Fassone và Massimiliano Mirabelli đã có một vài lần gặp gỡ với người đại diện của Diego Costa, siêu cò Jorge Mendes trong thời gian qua (trong đó có cuộc gặp ở Cardiff, trước thềm trận chung kết Champions League).

Juventus sắp có tân binh đầu tiên

Truyền thông Italy cho biết Juventus gần như chắc chắn mua được tiền đạo của Sampdoria Patrik Schick. Tiền đạo trẻ người CH Czech là người mà Pavel Nedved đánh giá là có nhiều phẩm chất giống Ibrahimovic. Schick có thể đá mọi vị trí trên hàng công.

Ibra rục rịch rời Old Trafford

Theo thông tin mới được SkySport tiết lộ, Man Utd có khả năng lớn sẽ không gia hạn hợp đồng với Ibrahimovic như điều khoản đã kí hồi mùa Hè năm ngoái. Điều đó cũng đồng nghĩa tiền đạo người Thụy Điển sẽ rời Old Trafford vào cuối tháng này theo dạng chuyển nhượng tự do.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.