Bóng đá

Chuyển nhượng sáng 9/8: Real bỏ Pogba, săn Neymar; “Ngựa chứng” rời châu Âu

09/08/2019, 10:23

Real bỏ Pogba, săn Neymar; “Ngựa chứng” rời châu Âu là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất nhất sáng 9/8.

img
Paul Pogba

Real bỏ Pogba, săn Neymar

Tờ báo thân Real Madrid, Marca tiết lộ, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã chấp nhận từ bỏ Paul Pogba vì biết Man Utd chắc chắn sẽ không nhả người khi thị trường chuyển nhượng tại Anh đã đóng cửa. Dù vậy, chủ tịch Florentino Perez vẫn muốn thực hiện thêm một “bom tấn” nữa và nhiều khả năng cái tên được chọn sẽ là Neymar.

Chelsea cho Burnley mượn Drinkwater

Chelsea vừa đồng ý để tiền vệ Danny Drinkwater chuyển sang thi đấu cho Burnley theo dạng cho mượn. Theo xác nhận của Burnley, cựu cầu thủ Leicester sẽ đá cho đội bóng này đến ngày 6/1 năm sau. Drinkwater là thành viên Leicester vô địch giải Ngoại hạng Anh mùa 2015/2016. Mùa Hè năm 2017, anh ký hợp đồng 5 năm với Chelsea sau khi được mua về với mức phí lên tới 35 triệu bảng nhưng không thi đấu thành công.

Bayern chuyển hướng sang Perisic

Nhiều khả năng, Bayern Munich sẽ từ bỏ mục tiêu họ đã theo đuổi suốt từ đầu hè, Leroy Sane sau khi tuyển thủ Đức được xác định phải phẫu thuật và ngồi ngoài vài tháng. Theo Sky Sports Italia, Hùm xám đang tiếp cận Ivan Perisic với ý định mượn cầu thủ chạy cánh người Croatia thuộc biên chế Inter Milan.

Juventus nhắm James Rodriguez

Theo AS, Juventus sẽ đưa ra đề nghị với Real Madrid về trường hợp của James Rodriguez nếu Paulo Dybala rời sân Allianz. Tiền vệ người Colombia vẫn đang đối mặt với tương lai bất định sau khi trở về từ Bayern Munich.

Inter sắm thêm trọng pháo

Tuy đã hoàn tất việc chiêu mộ Romelu Lukaku nhưng Inter Milan vẫn chưa từ bỏ Edin Dzeko. Theo một số nguồn tin tại Italia, Nerazzurri đã tiến rất gần đến một thỏa thuận với AS Roma và khả năng cao sẽ có được chân sút người Bosnia.

MU vẫn có thể bán Rojo

Theo nguồn tin của BBC Sport, MU đã không đạt được thỏa thuận bán Marcos Rojo cho Everton vào phút chót như kỳ vọng. Tuy vậy, Quỷ đỏ vẫn có thể đẩy hậu vệ người Argentina cho một CLB bên ngoài nước Anh cho đến ngày 2/9 tới.

Balotelli tới Brazil

Super Mario đã hết hợp đồng với Marseille kể từ tháng 6 vừa qua, và đã gặp những vấn đề khó khăn nhất định để tìm bến đậu mới. Tuy nhiên, theo những thông tin mới nhất, cựu sao Man City sẽ tới chọn Flamengo. Truyền thông Italia đưa tin Balotelli sẽ nhận được tổng cộng đến 15 triệu euro trong hơn 2 năm thi đấu cho Flamengo. Cụ thể, hợp đồng Flamengo đề nghị có thời hạn đến cuối tháng 12/2021, Balotelli sẽ nhận lương 4,5 triệu euro/năm. Cộng thêm với các khoản thưởng và một khoản tiền lót tay dành cho cầu thủ tự do (vì CLB không phải trả phí chuyển nhượng).

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.