Quốc tế

Chuyển nhượng sáng 9/9: MU cạn hi vọng; Atletico “hẹn ước” với Costa

09/09/2017, 07:00
image

MU cạn hi vọng; Atletico “hẹn ước” với Costa; Real trói chân Isco là những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 9/9.

perisic

Perisic chính thức gia hạn hợp đồng với Inter

Chuyển nhượng sáng 9/9

Real trói chân Isco

Chủ tịch Real Madrid - Florentino Perez khẳng định, tiền vệ Isco đã đồng ý gia hạn hợp đồng với đội bóng. Theo đó, bản giao kèo này sẽ được công bố trong vài ngày tới. Hợp đồng mới giữa Isco và Real sẽ có hiệu lực đến tháng 6/2022 kèm theo điều khoản tự động gia hạn thêm 1 năm. Mức lương mới tiền vệ này được nhận là 6 triệu euro/năm, đổi lại phí giải phóng hợp đồng sẽ lên đến 700 triệu euro.

Turan hồi hương

Barcelona đã đạt được thỏa thuận cho Galatasaray mượn tiền vệ Arda Turan theo một bản hợp đồng có thời hạn 2 năm. Trong khi đó, hợp đồng giữa Arda Turan và Barca còn hiệu lực 3 năm, đến tháng 6/2020. Cách đây 2 năm, cầu thủ người Thổ Nhĩ Kỳ này đã gia nhập Barca từ Atletico Madrid với mức phí chuyển nhượng 34 triệu euro.

Atletico sẽ mua Costa vào mùa đông

Chủ tịch Atletico Madrid Enrique Cerezo xác nhận sẽ thực hiện nỗ lực chiêu mộ Diego Costa trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2018. Tiền đạo này đang rơi vào tình thế tiến thoái lưỡng nan tại Chelsea vì vừa không được ra sân vừa chưa tìm được bến đỗ mới. Về phía Atletico, đội bóng này chưa vội ký với Costa trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua vì án phạt cấm chuyển nhượng từ FIFA.

MU chính thức cạn hi vọng vụ Perisic

Ivan Perisic là mục tiêu theo đuổi của MU trong suốt mùa hè vừa qua. Tuy nhiên, trước thái độ cứng rắn của Inter Milan, Quỷ đỏ không thể đưa ngôi sao người Croatia về Old Trafford như mong muốn của HLV Jose Mourinho. Thay vì chờ đợi Man Utd trở lại, Perisic đã đồng ý ký hợp đồng mới có thời hạn đến năm 2022 với đội bóng áo xanh-đen.

Mbappe ra mắt PSG

Kylian Mbappe đã có màn ra mắt PSG vào đêm qua khi được HLV Unai Emery điền tên vào danh sách đăng ký thi đấu. Nhà cầm quân người Tây Ban Nha này cho biết: "Mbappe đã sẵn sàng cho trận đấu với Metz và có thể ra sân ngay từ đầu".

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.