Quốc tế

Chuyển nhượng tối 10/1: Barca tiến sát “bom tấn”; MU có “lá chắn thép”

10/01/2019, 21:18
image

Barca tiến sát “bom tấn”; MU có “lá chắn thép” là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất tối 10/1.

Kostas Manolas

MU đang theo sát Kostas Manolas

“Thảm họa” Arsenal tới Thái Lan

Tiền đạo trưởng thành từ lò đào tạo Arsenal, Jay Emmanuel-Thomas vừa chính thức sang Thái Lan khoác áo CLB PTT Rayong. Như vậy, đây là CLB thứ 10 trong sự nghiệp của Jay Emmanuel-Thomas. Tiền đạo người Anh này đã rời QPR vào hè 2018 và thất nghiệp kể từ đó. Jay Emmanuel-Thomas không đá trận nào kể từ năm 2017. Jay Emmanuel-Thomas từng được dự đoán có tương lai tươi sáng, trở thành ngôi sao của Pháo thủ. Tuy nhiên, chân sút 28 tuổi đã không thể chứng tỏ tài năng, chỉ đá cho Arsenal 5 trận trên mọi đấu trường trước khi bị đẩy đến hàng loạt đội bóng theo dạng cho mượn.

Barca tiến sát “bom tấn”

Kênh truyền hình Esport 3 cho biết cuộc đàm phán giữa Barcelona và Frenkie De Jong đang có diễn biến rất tích cực. Nếu không có gì thay đổi, đội bóng xứ Catalan sẽ công bố thương vụ này trong 2 ngày tới. Số tiền mà Blaugrana sẽ chi cho tài năng trẻ 21 tuổi này lên tới 75 triệu euro (tương đương 67,4 triệu bảng).

Juventus chốt xong vụ Ramsey

Theo SkySport Italia, tiền vệ Aaron Ramsey đã đồng ý gia nhập Juventus vào cuối mùa giải này. Anh sẽ kí hợp đồng 5 năm với Lão bà và được hưởng mức lương 7,5 triệu euro/mùa.

MU và Arsenal tranh nhau thủ thành Brazil

Man United và Arsenal đang cạnh tranh chữ ký của thủ môn Gabriel Brazao người Brazil đang chơi cho Cruzeiro. Mức giá của thủ môn tuổi teen này rơi vào khoảng 3 triệu bảng.

Chelsea sắp có trọng pháo

Theo Gazzetta dello Sport, Juventus đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Gonzalo Higuain ngay trong phiên chợ tháng 1 năm nay. Chân sút người Argentina đã thúc đẩy thương vụ này do muốn tái ngộ HLV Maurizio Sarri.

Man City nhắm sao West Ham

Man City đang để mắt đến Declan Rice của West Ham. Rice mới ký hợp đồng với "The Hammers" hồi đầu năm nhưng anh được Man City “quy hoạch” như người sẽ thay thế tiền vệ trụ Fernandinho tại sân Etihad.

Quỷ đỏ sắp có “lá chắn thép”

Theo truyền thông Italia, MU đang tiến rất gần đến “trung vệ thép” của AS Roma, Kostas Manolas. Được biết, phí giải phóng hợp đồng của Manolas chỉ có giá 30,5 triệu bảng. Vấn đề chính trong thương vụ này là thỏa thuận cá nhân giữa MU và trung vệ người Hy Lạp.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.