Quốc tế

Chuyển nhượng tối 10/1: MU phải chi núi tiền; Real hút máu Liverpool

10/01/2018, 18:49
image

MU phải chi núi tiền; Real hút máu Liverpool là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất tối 10/1.

dybala

Chuyển nhượng tối 10/1: MU phải chi núi tiền; Real hút máu Liverpool

Tin chuyển nhượng sáng 10/1

Real hút máu Liverpool

Theo báo Tây Ban Nha, Real đã đưa Mohamed Salah vào tầm ngắm sau khi Barca chiêu mộ Coutinho. Real muốn mua một “Galactico” làm đối trọng với đối thủ truyền kiếp. Liên quan đến đội chủ sân Anfield, Tiền đạo Daniel Sturridge nhiều khả năng sẽ gia nhập Inter Milan theo dạng cho mượn. Phía Inter cũng muốn có phương án dự bị cho Mauro Icardi ở giai đoạn 2 mùa giải 2017/18.

MU phải chi núi tiền nếu muốn có Dybala

Báo chí Anh từng nói về con số khoảng 60-70 triệu bảng mà MU cần bỏ ra nếu muốn chiêu mộ Paulo Dybala. Tuy nhiên, dù MU hay đội nào hỏi mua Dybala thì Juve cũng lấy giá chuyển nhượng Coutinho từ Liverpool sang Barca làm tham chiếu. Coutinho có giá 142 triệu bảng trong khi Dybala ghi bàn nhiều hơn, danh hiệu nhiều hơn Coutinho, khả năng tạo đột biến cao hơn nên giá chắc chắn cao hơn.

Thủ môn Thái Lan sang Bỉ

Thủ môn Kawin Thamsatchanan đã chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng 5 năm với CLB Oh Leuven tại Giải hạng 2 của Bỉ. Theo Fox Sports, bản hợp đồng của Kawin với đội bóng của Bỉ biến anh trở thành cầu thủ Thái Lan đắt giá nhất trong lịch sử. Kawin mặc áo số 16 và sẽ sang CLB mới sớm nhất có thể. Tuy nhiên, anh có nguyện vọng được ở lại thêm 1 thời gian đủ để giúp Muangthong United giành quyền tham dự vòng bảng AFC Champions League. Muangthong United sẽ có trận đấu ở vòng sơ loại thứ hai gặp CLB của Malaysia, Johor Darul Ta’zim vào ngày 23/1.

Man City ra giá cho Sanchez

Man City đề nghị Arsenal nhượng lại tiền đạo Alexis Sanchez với giá 20 triệu bảng do anh chỉ còn lại 6 tháng hợp đồng với CLB chủ quản và không muốn gia hạn. Đến với sân Etihad, Sanchez sẽ nhận mức lương 250.000 bảng/tuần. Trong một diễn biến khác, HLV Pep Guardiola xác định tiền vệ Fred của Shakhtar Donetsk sẽ là người kế nhiệm Fernandinho tại Man City trong tương lai. Man xanh dự tính chi 30 triệu euro để có được chữ ký của ngôi sao 24 tuổi này.

MU bị làm khó vụ Moura

PSG sẵn sàng bán Lucas Moura với giá 25 triệu bảng và bản thân cầu thủ chạy cánh này rất muốn gia nhập Manchester United. Tuy nhiên, MU chỉ muốn mượn Moura kèm theo điều khoản mua đứt.

Sao Barca muốn ra đi

Tiền vệ Andre Gomes đã đề nghị HLV Ernesto Valverde cho phép anh rời Barcelona từ tháng 1 này. Cựu cầu thủ Valencia mong muốn được thi đấu nhiều hơn để không phải ngồi nhà nhìn ĐT Bồ Đào Nha thi đấu tại World Cup 2018.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.