Quốc tế

Chuyển nhượng tối 10/12: Neymar và Real gây sốc; Mourinho nhắm con mồi “cũ”

10/12/2017, 18:50

Neymar và Real gây sốc; Mourinho nhắm con mồi “cũ”; Arsenal nâng cấp hàng công là những tin chuyển nhượng nóng nhất tối 10/12.

neymar

Chuyển nhượng tối 10/12: Neymar và Real gây sốc; Mourinho nhắm con mồi “cũ”

Romero tính tời MU

Theo báo chí Anh, thủ thành Sergio Romero dự tính chuyện chia tay đội chủ sân Old Trafford để tìm kiếm cơ hội tham dự World Cup 2018. Mặc dù là một người gác đền tài năng, nhưng ở MU, Romero thực sự chưa thể vượt qua được cái bóng từ De Gea. Kể từ khi gia nhập từ năm 2015, anh mới chỉ ra sân 6 lần ở giải Ngoại hạng Anh.

Neymar đồng ý gia nhập Real

Tờ Diario Gol vừa đưa tin, Real Madrid đã thuyết phục được tiền đạo Neymar đồng ý gia nhập Bernabeu vào mùa Hè năm 2019. Chân sút 25 tuổi này từ lâu đã được chủ tịch Florentino Perez ngưỡng mộ và ông rất muốn anh sẽ là biểu tượng mới ở Bernabeu, thay thế Cristiano Ronaldo trong một tương lai không xa.

Chelsea bật đèn xanh cho Batshuayi

Ban lãnh đạo Chelsea sẵn sàng để tiền đạo Michy Batshuayi ra đi theo dạng cho mượn trong mùa Đông này khi chân sút người Bỉ muốn tìm kiếm cơ hội ra sân nhiều hơn. Cựu tiền đạo của Marseille chỉ mới ghi 2 bàn tại Ngoại hạng Anh mùa này.

Mourinho chưa từ bỏ Perisic

Theo tờ The Sun, trong phiên chợ đông sắp tới, BLĐ MU sẽ tiếp tục ngồi vào bàn đàm phán với Inter về thương vụ của tiền vệ người Croatia, với một mức giá mới. Dự kiến, con số mà MU sẽ đưa ra để thuyết phục sẽ là 45 triệu bảng. Mức giá Inter yêu cầu là 49 triệu bảng.

Arsenal nâng cấp hàng công

HLV Arsene Wenger muốn nâng cấp hàng công của Arsenal bằng bản hợp đồng mang tên Goncalo Guedes. Mùa này, cầu thủ thuộc biên chế PSG đang chơi cho Valencia theo dạng cho mượn. Anh tỏa sáng với 3 bàn, 5 kiến tạo sau 11 trận ở La Liga 2017/18.

Chelsea, Barca tranh sao trẻ Brazil

Chelsea đang cạnh tranh quyết liệt với Barca, về tương lai của Arthur - một trong những tiền vệ phòng ngự được đánh giá tài năng nhất Brazil hiện nay. Arthur hiện là trụ cột của Gremio ở giải VĐQG Brazil. Cầu thủ 21 tuổi này có lối chơi mạnh mẽ, hiệu quả trong việc thu hồi bóng.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.