Quốc tế

Chuyển nhượng tối 10/2: PSG săn "quái vật"; Man xanh "hẹn giờ" bom tấn

10/02/2018, 18:22

PSG săn “quái vật”; Man xanh nổ bom tấn là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất tối 10/2.

kante

Chuyển nhượng tối 10/2: PSG săn "quái vật"; Man xanh "hẹn giờ" bom tấn

Man xanh nổ bom tấn... mùa hè

Theo báo chí Anh, Man City sẽ chính thức sở hữu tiền vệ Fred từ Shakhtar Donetsk vào mùa Hè 2018 với giá 44,5 triệu bảng. Man City đã cố gắng đàm phán với Shakhtar Donetsk trong suốt tháng 1 vừa qua để có được sự phục vụ của Fred vào cuối mùa giải 2017/18.

Milan muốn mua Herrera

Hiện tại, Milan đang muốn tìm một tiền vệ để cạnh tranh với Lucas Biglia và Riccardo Montolivo. Rossoneri đã xác định được Ander Herrera của Man United làm mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu. Tờ Exress trích Tuttosport nói rằng HLV Jose Mourinho không muốn bán cầu thủ người Tây Ban Nha nhưng sự có mặt của Paul Pogba và Nemanja Matic khiến cơ hội ra sân của Herrera rất ít.

Man City quay lại hỏi mua Mahrez

Man City đã rút khỏi cuộc đua giành chữ ký Riyad Mahrez sau khi bị Leicester hét giá 95 triệu bảng hồi tháng trước. Mới đây, theo tờ Manchester Evening News, HLV Pep Guardiola có thể quay trở lại thương vụ này trong mùa Hè. Trong một diễn biến khác, Manchester United và Manchester City đang chuẩn bị cho cuộc cạnh tranh giành chữ ký của hậu vệ Harry Maguire, thuộc biên chế Leicester.

PSG săn “quái vật”

Theo tờ Le 10 Sport, CLB Paris Saint-Germain đã xác định tiền vệ N"Golo Kante của Chelsea là ưu tiên hàng đầu trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè. PSG xem Kante như một sự thay thế lý tưởng cho lão tướng Thiago Motta và hy vọng có thể đưa anh trở về quê nhà Pháp. Kante với nền tảng thể lực dồi dào, lối chơi máu lửa được ví như là “quái vật” nơi tuyến giữa.

Morata đã bóng gió muốn về lại Real

Tuy mới có hơn nửa mùa giải ở Stamford Bridge, Morata đã bóng gió về việc trở lại đội bóng cũ Real trong tương lai. Trong bài phỏng vấn với Movistar+, tiền đạo 25 tuổi nói: “Rõ ràng tôi có sự tôn trọng dành cho Chelsea, đội bóng đã nỗ lực rất nhiều để chiêu mộ tôi và tôi rất hạnh phúc ở đây. Nhưng Real Madrid vẫn sẽ luôn là Real Madrid của tôi”.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.