Quốc tế

Chuyển nhượng tối 10/4: MU quyết cướp người Barca; Liverpool nổ bom tấn

10/04/2018, 19:00
image

MU quyết cướp người Barca; Liverpool nổ bom tấn là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất tối 10/4.

umtiti

Chuyển nhượng tối 10/4: MU quyết cướp người Barca; Liverpool nổ bom tấn

MU quyết cướp người Barca

Theo tờ Sport, MU đã có một động thái rất mạnh tay trong nỗ lực chiêu mộ Samuel Umtiti, đó là sẽ tăng gấp ba mức lương mà anh đang nhận tại Barcelona, đồng thời chi 60 triệu euro để giải phóng hợp đồng của trung vệ này. Umtiti gia nhập Barca hè 2016 với giá 25 triệu euro, và còn hợp đồng đến năm 2021.

Juventus muốn mua lại Morata

Nhiều nguồn tin khẳng định Juventus muốn mang mua lại Alvaro Morata sau khi đã bán anh cho Real. Tiền đạo người Tây Ban Nha đến Chelsea vào mùa hè 2017 từ Real với giá 80 triệu euro nhưng với những gì đã thể hiện, anh chưa đáp ứng được sự kỳ vọng tại sân Stamford Bridge.

Arsenal nhắm trung vệ Napoli

Theo Corriere Dello Sport, Arsenal đã gia nhập cuộc đua giành chữ ký của Kalidou Koulibaly (Napoli). Trung vệ 26 tuổi này được định giá 45 triệu bảng, và đang được cả Chelsea, Liverpool theo đuổi. Mùa giải này, Koulibaly đóng vai trò rất quan trọng với thành tích của Napoli. Sau 31 vòng đấu, đội chủ sân San Paolo chỉ thủng lưới 21 bàn.

Hậu vệ Lepzig thả thính ông lớn

Hậu vệ Dayot Upamecano của Leipzig mơ ước được khoác áo Real Madrid, Barcelona hoặc MU. Leipzig đang hét giá Upamecano rất cao, lên tới 87 triệu bảng, gấp 10 lần những gì CLB nước Đức bỏ ra để chiêu mộ hậu vệ này từ Salzburg vào tháng 1/2017.

Atletico thét giá Oblak

Jan Oblak đang trở thành một mục tiêu hot trên thị trường chuyển nhượng. Theo Don Balon, thủ thành người Slovenia đang được cả ba ông lớn là MU, Chelsea, và PSG theo đuổi ráo riết. Tuy nhiên, Atletico tuyên bố họ chỉ để Oblak ra đi nếu nhận được 100 triệu euro.

Liverpool cũng muốn Bale

Theo Don Balon, Liverpool gây sốc khi sẵn sàng trả 78,3 triệu bảng cho Real, đồng thời mời chào Bale với mức lương 300 nghìn bảng/tuần. Juergen Klopp đang tích cực nhắm một ngôi sao lớn để thay thế cho Philippe Coutinho, người đã chuyển sang Barca hồi tháng Giêng, và Bale được xem là mục tiêu mà ông rất thích.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.