Bóng đá

Chuyển nhượng tối 10/5: MU mua sao vô danh; Neymar không tới Real

10/05/2019, 21:51

MU mua sao vô danh; Neymar không tới Real là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất tối 10/5.

img
Daniel James

MU mua sao vô danh

Theo nguồn tin của Sky Sports, MU chuẩn bị đạt thỏa thuận chiêu mộ cầu thủ chạy cánh của Swansea, Daniel James với giá 15 triệu bảng. Cầu thủ 21 tuổi này vẫn còn là cái tên khá xa lạ với người hâm mộ bóng đá. Anh vẫn còn một năm trên hợp đồng với CLB xứ Wales.

Neymar không tới Real

Huyền thoại bóng đá Brazil, Ronaldo de Lima khẳng định rằng Neymar sẽ không gia nhập Real Madrid trong mùa Hè này. “Tôi không biết Neymar có dự tính gì về tương lai của mình. Có rất nhiều tin đồn về cậu ấy trong nhiều năm qua. Neymar là một cầu thủ đặc biệt mà bất cứ đội bóng nào cũng muốn có. Nhưng tôi không nghĩ rằng cậu ấy sẽ chuyển sang Real Madrid”, Ronaldo béo phát biểu.

Xong tương lai David Luiz

David Luiz sẽ hết hạn hợp đồng với Chelsea vào cuối mùa giải này. Vì vậy, nếu không được trao bản hợp đồng mới, trung vệ người Brazil sẽ rời Stamford Bridge theo dạng chuyển nhượng tự do. Tuy vậy, theo thông tin mới được SkySport đăng tải, David Luiz đã tiến rất gần tới thỏa thuận kí bản hợp đồng mới. Thông báo chính thức có thể sẽ được Chelsea công bố trong ít ngày tới.

Barca muốn có cả De Ligt và Griezmann

Theo tờ AS (Tây Ban Nha), Barcelona muốn chiêu mộ cả Matthijs de Ligt và Antoine Griezmann trong mùa Hè này. Đội bóng chủ sân Nou Camp dự kiến cải tổ đội hình trong mùa Hè này. De Ligt và Griezmann là hai cầu thủ mà Barca muốn chiêu mộ trong Hè năm nay để phục vụ cho chiến dịch Champions League mùa sau của CLB.

MU sẽ bán Bailly cho Arsenal

Tờ Mirror (Anh) cho biết MU có thể bán trung vệ Eric Bailly cho Arsenal với giá 30 triệu bảng vào Hè năm nay. Bailly gia nhập MU vào Hè 2016 từ CLB Villarreal, tuy nhiên anh có thể phải rời MU trong mùa Hè này khi mà HLV Solskjaer tiến hành cải tổ MU.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.