Quốc tế

Chuyển nhượng tối 10/5: Siêu cò "giải cứu" Pogba; Real hai lần "đi đêm"

10/05/2018, 21:19
image

Siêu cò “giải cứu” Pogba; Real hai lần đi đêm là hai trong những tin chuyển nhượng nóng nhất tối 10/5.

pogba

Chuyển nhượng tối 10/5: Siêu cò “giải cứu” Pogba; Real hai lần "đi đêm"

Real hai lần "đi đêm" với Neymar

Theo tờ AS, “Kền kền trắng” sẵn sàng đề nghị 260 triệu euro để thuyết phục PSG bán ngôi sao của họ, người được cho là không hạnh phúc tại thủ đô Paris. Neymar sẽ không ra sân thêm một lần nào nữa ở mùa giải này do chấn thương. Anh đang chạy đua với thời gian để bình phục trước kỳ World Cup 2018 sắp tới tại Nga. Hồi tháng 3, Real đã có hai cuộc đàm phán bí mật với Neymar. Los Blancos tin rằng sẽ có thể đưa Neymar trở về Tây Ban Nha trong mùa Hè này.

Sao Real tới Liverpool

Tiền vệ Lucas Vazquez đã nói với người đồng đội của mình ở Real rằng anh sẽ chuyển sang Liverpool khi thị trường chuyển nhượng mùa Hè mở cửa. Với việc Real đang muốn có tiền đạo Mohamed Salah của Liverpool, có thể Vazquez sẽ được "Kền kền trắng" mang ra làm vật trao đổi.

Siêu cò muốn đưa Pogba rời MU

Theo tờ Mirror, siêu cò Mino Raiola đang đẩy mạnh nỗ lực tìm kiếm bến đỗ mới cho tiền vệ Paul Pogba trong mùa Hè. Raiola đã nói chuyện với PSG, Juventus, Real Madrid và cả Man City. Tiền vệ người Pháp đã trải qua một mùa giải căng thẳng và có vẻ như đã gặp mâu thuẫn với Jose Mourinho. Hiện tại, PSG là đội đang dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký Pogba.

Barca bán 8 cầu thủ để mua Griezmann

Theo Daily Mirror, Barca sẵn sàng bán 8 cầu thủ để mở đường cho Antoine Griezmann gia nhập CLB. Nguồn tin trên nói thêm đội chủ sân Camp Nou đang ở rất gần cầu thủ người Pháp. Barca sẵn sàng kích hoạt điều khoản mua lại trị giá 100 triệu euro của Griezmann.

Hậu vệ Hà Lan chào mời các ông lớn

Theo De Telegraaf, hậu vệ Matthijs de Ligt đã nói thẳng với BLĐ Ajax rằng anh muốn thay đổi CLB vào cuối mùa. Cầu thủ đang được Bayern Munich, Barcelona, Tottenham và Man City theo đuổi này hiện còn hợp đồng với Ajax đến năm 2021.

Man City quay lại hỏi mua Mahrez

Theo tờ The Times, Man City sẽ tiếp tục nâng cấp hàng công và đã trở lại với cầu thủ chạy cánh của Leicester, Riyad Mahrez. Mahrez đã từng ở rất gần nhà vô địch Premier League hồi tháng 1. Nhưng thời điểm đó, Man City đã từ chối đáp ứng mức phí chuyển nhượng 95 triệu bảng (128,6 triệu đô la) của “bầy cáo”.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.