Bóng đá

Chuyển nhượng tối 10/6: MU sẵn sàng bán Pogba; “Ronaldo mới” thả thính

10/06/2019, 21:39

MU sẵn sàng bán Pogba; “Ronaldo mới” thả thính là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất tối 10/6.

img
Paul Pogba

MU lên phương án thay thế Pogba

MU đã tính phương án mua Christian Eriksen của Tottenham hoặc Youri Tielemans của Monaco thay thế Paul Pogba trong trường hợp tiền vệ người Pháp rời Old Trafford Hè này. Pogba đang là mục tiêu theo đuổi của Real Madrid và Juventus. MU đòi giá là 150 triệu bảng. Real muốn đưa Bale vào hợp đồng để giảm chi phí tiền mặt. Juve sẵn sàng đưa Dybala, Alex Sandro, Douglas Costa vào hợp đồng cũng với mục đích tương tự.

Napoli quyết mua James

Carlo Ancelotti coi James Rodriguez là mục tiêu mua sắm lớn nhất của Napoli Hè này. Có tin nói đội bóng Italy sẵn sàng dành cho James hợp đồng 5 năm kèm mức lương 6,5 triệu euro/mùa. Real được cho là sẵn sàng hạ giá bán James xuống dưới 42 triệu euro để dễ tìm đầu ra cho tiền vệ người Colombia.

“Ronaldo mới” thả thính

Theo tờ Metro, chủ tịch Benfica Luis Filipe Vieira đã thừa nhận rằng Joao Felix có thể rời CLB trong mùa Hè này trước sự quan tâm mạnh mẽ từ MU. Cầu thủ 19 tuổi vừa trải qua một mùa giải thành công. Anh đã ghi được 15 bàn và có 7 kiến tạo cho Benfica ở giải VĐQG Bồ Đào Nha. Hiện tại, Felix đang được MU, Man City và Real Madrid quan tâm và đang không muốn gia hạn thêm với Benfica. Nếu muốn chiêu mộ anh, các CLB này sẽ phải đáp ứng mức phí giải phóng hợp đồng 106 triệu bảng.

Sane cân nhắc rời Man City

Cầu thủ chạy cánh Leroy Sane của Man City đã hỏi ý kiến cựu danh thủ MU, David Beckham về việc có nên rời Man City để tìm kiếm bến đỗ mới. Ngôi sao người Đức hiện bế tắc trong việc đàm phán gia hạn hợp đồng và nhận được sự quan tâm của Bayern.

Cillessen không muốn ra đi

Dù nhiều lần thổ lộ muốn ra đi để tìm kiếm suất bắt chính, nhưng thủ thành Jasper Cillessen của Barcelona mới đây khẳng định vẫn chưa có quyết định nào được đưa ra. Thủ thành người Hà Lan được Barca định giá tới 30 triệu bảng và đó là con số khiến nhiều đội bóng e ngại.

Bakayoko ở lại Chelsea

Người đại diện của tiền vệ Tiemoue Bakayoko khẳng định thân chủ mình sẽ tiếp tục gắn bó với Chelsea ở mùa giải tới. Cựu cầu thủ của Monaco mùa giải trước được The Blues đem cho AC Milan mượn và có màn thể hiện chấp nhận được.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.