Quốc tế

Chuyển nhượng tối 10/6: Real cự tuyệt Ronaldo; Everton nhắm hàng hớ MU

10/06/2018, 21:54
image

Real cự tuyệt Ronaldo; Everton nhắm hàng hớ MU là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất tối 10/6.

ronaldo

Chuyển nhượng tối 10/6: Real cự tuyệt Ronaldo; Everton nhắm hàng hớ MU

Real cứng rắn với Roanaldo

Hợp đồng hiện tại của Ronaldo với Real Madrid sẽ hết hạn vào năm 2021. Cuộc thương thảo giữa hai bên vừa diễn ra, BLĐ Real Madrid khẳng định rõ quan điểm "Ronaldo sẽ không thể có mức thu nhập tương đương Leo Messi hay Neymar" và đưa ra lời đề nghị gia hạn hợp đồng với mức lương 32,5 triệu euro/năm. Mức lương hiện tại của siêu sao người Bồ Đào Nha là 23 triệu euro/năm, xếp sau Neymar - 36,8 triệu euro/năm và Leo Messi - 40 triệu euro/năm.

Man City tranh mục tiêu của Arsenal

Theo tờ Mirror, Man City đang có động thái muốn chiêu mộ Jean Seri. Thông tin này xuất hiện chỉ ít ngày sau khi Napoli từ chối bán Jorginho cho Man City với giá 44 triệu bảng. Để chiêu mộ Jean Seri, Man City s i ẽ phảcạnh tranh với Arsenal và West Ham. Mức giá của thương vụ này được cho là rơi vào khoảng 36 triệu bảng.

Inter muốn “trói” Icardi

Theo tờ Gazzetta dello Sport, Inter Milan muốn Mauro Icardi gia hạn hợp đồng, đồng thời sẽ tăng mức lương cho tiền đạo người Argentina lên 8 triệu euro/năm. Trong thời gian gần đây, Mauro Icardi đã được Chelsea liên hệ với lời đề nghị mức lương 9 triệu euro/năm. Hiện tại, Mauro Icardi có điều khoản phá vỡ hợp đồng trị giá 110 triệu euro với Inter.

Everton nhắm hàng hớ MU

Everton đang tính chiêu mộ trung vệ Victor Lindelof của Man United. Cơ sở của Everton là dù mới gia nhập Old Trafford vào mùa Hè trước nhưng tương lai của Lindelof đang bị đe dọa khi Quỷ đỏ đang nhắm tới Toby Alderweireld và Clement Lenglet.

Man City sắp nổ bom tấn

Tiền vệ cánh Riyad Mahrez đang ở rất gần Etihad khi Man City đã chấp nhận đòi hỏi trị giá 75 triệu bảng của Leicester. Đây là động thái vô cùng quyết đoán của The Citizens sau khi để hụt mất mục tiêu vào kỳ chuyển nhượng 6 tháng trước.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.