Bóng đá

Chuyển nhượng tối 10/7: MU gây sốc; Real ra đề khó tin với Liverpool

10/07/2019, 23:02

MU gây sốc; Real ra đề khó tin với Liverpool là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất tối 10/7.

img
Mario Lemina

Real ra đề khó tin với Liverpool

Real Madrid vừa đưa ra đề nghị chuyển nhượng cực sốc cho Liverpool về tiền vệ Marco Asensio. Theo đó, Kền kền trắng sẽ để cầu thủ 23 tuổi chuyển tới sân Anfield nếu như The Kop chịu chi ra 67 triệu bảng kèm Sadio Mane. Đây là đề nghị khó tin bởi giá trị của Mane không hề thấp hơn Asensio.

Bayern mua người cũ

Theo Sport Bild, Bayern Munich đang xem xét đưa ra đề nghị mua lại tiền đạo Mario Mandzukic từ Juventus. Nếu trở lại Allianz Arena, ngôi sao người Croatia sẽ dự bị cho Robert Lewandowski hoặc đá cánh.

MU thét giá Pogba

Theo tờ Marca, Man United sẽ chỉ để Paul Pogba ra đi nếu họ nhận được ít nhất 180 triệu euro. Tiền vệ người Pháp tuyên bố thẳng muốn chuyển tới một CLB khác, nhưng M.U kiên quyết muốn giữ anh lại bằng cách hét giá rất cao.

Đại gia Thổ Nhĩ Kỳ phủ nhận chiêu mộ Ozil

Thời gian gần đây, báo giới Anh và Thổ Nhĩ Kỳ đã đưa tin về việc đại gia nổi tiếng của Super Lig (giải vô địch quốc gia Thổ Nhĩ Kỳ) là Fenerbahce quan tâm đến Ozil. Thậm chí, có nguồn tin còn khẳng định, đội bóng này muốn mượn Ozil và đang vận động cả các nguồn lực bên ngoài để có thể chi trả mức lương “trên trời” cho ngôi sao 30 tuổi. Tuy nhiên, trong thông báo chính thức mới được đăng trên trang chủ CLB, phía Fenerbahce đã phủ nhận khả năng chiêu mộ tiền vệ này.

Arsenal chuyển hướng săn sao Barca

Arsenal đã nhảy vào cuộc đua giành cầu thủ chạy cánh Malcom của Barca với Everton. Pháo thủ có vẻ đã từ bỏ mục tiêu Wilfried Zaha do Crystal Palace hét giá quá cao. Malcom gia nhập Barca vào mùa Hè năm 2018 với giá 36,5 triệu bảng nhưng không thường xuyên được ra sân.

MU gây sốc với sao vô danh

Man United được cho là đang theo đuổi Mario Lemina sau khi tiền vệ của Southampton bị loại khỏi chuyến tập huấn trước mùa giải tại Áo của The Saint. Cầu thủ người Gabon chuyển tới Southampton từ Juventus với giá 18 triệu bảng vào tháng 8/2017 nhưng không có được vị trí chính thức.

Barca theo sát Lindelof

Theo Mundo Deportivo, Barcelona vẫn theo sát trung vệ Victor Lindelof của MU và sẵn sàng đặt giá hỏi mua nếu Quỷ đỏ “bật đèn xanh”. Bản thân Lindelof mới đây cũng bóng gió tuyên bố sẽ ra đi nếu không có vị trí chính thức.

Icardi đã chọn Juve

Theo Tuttosport, tiền đạo Mauro Icardi chọn Juventus là điểm đến tiếp theo của anh sau khi rời Inter Milan mùa Hè này. Bà đầm già yêu cầu Icardi kiên nhẫn đợi tới kỳ chuyển nhượng để họ ép giá Inter bán dưới 50 triệu euro

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.