Quốc tế

Chuyển nhượng tối 10/8: Kỷ lục hụt của MU; Real gây sốc

10/08/2018, 21:36
image

Kỷ lục hụt của MU; Real gây sốc với người cũ Barca là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất tối 10/8.

thiago

Chuyển nhượng tối 10/8: Kỷ lục hụt của MU; Real gây sốc

Real từ chối núi tiền của MU

Phó chủ tịch điều hành Ed Woodward đã duyệt chi 100 triệu bảng để hỏi mua Varane của Real Madrid. Đây là mức giá phá sâu kỷ lục thế giới cho một trung vệ (75 triệu bảng của Van Dijk). Tuy nhiên, phía Real Madrid lập tức từ chối và tuyên bố với Man Utd rằng họ không bán ngôi sao 25 tuổi người Pháp với bất cứ giá nào.

Người cũ Barca sắp tới Real

Theo giới truyền thông, Real đã đàm phán với Bayern Munich để mua Thiago Alcantara. 2 CLB đã thống nhất mức phí chuyển nhượng người Tây Ban Nha là 50 triệu euro. Mặc dù cũng mới để cho Arturo Vidal sang Barcelona nhưng Bayern rất sẵn lòng bán tiếp Thiago và họ tin rằng, 50 triệu euro là mức giá hợp lý. Bản thân tiền vệ 27 tuổi cũng muốn chia tay sân Allianz-Arena.

PSG hỏi mua Dembele

Paris United, nguồn tin thân cận PSG khẳng định đội bóng thủ đô Paris đã bắt đầu đàm phán với Barcelona về trường hợp của Ousmane Dembele. Blaugrana sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị trị giá ít nhất 105 triệu euro (bằng giá họ mua Dembele từ Dortmund).

Lewandowski ở lại Bayern

Tân HLV Bayern Munich là Niko Kovac xác nhận, ông đã thuyết phục được tiền đạo Robert Lewandowski ở lại Allianz Arena. Trước đó, chân sút người Ba Lan được cho là đã ở khá gần với Real.

Leicester trói chân Vardy

Tin vui cho các CĐV Leicester trước trận đấu với MU đêm nay khi chân sút chủ lực Jamie Vardy đã ký một bản hợp đồng mới có thời hạn 4 năm. Vardy, 31 tuổi, đã ghi 88 bàn cho Leicester kể từ khi đến sân King Power từ Fleetwood Town năm 2012, trong đó riêng mùa trước là 23 bàn thắng.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.