Bóng đá

Chuyển nhượng tối 10/8: Vụ Neymar có “biến”; MU quyết tống khứ sao xịt

10/08/2019, 22:18

Vụ Neymar có “biến”; MU quyết tống khứ Sanchez là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất tối 10/8.

img
PSG muốn đẩy Neymar sang Real Madrid

Inter chia tay Perisic, đón Vidal

Truyền thông Italy loan tin Ivan Perisic không có mặt trong chuyến đi của Inter tới Valencia và sẵn sàng gia nhập Bayern Munich dưới dạng cho mượn với giá 5 triệu euro kèm tùy chọn mua đứt với giá 20 triệu. Theo chiều ngược lại, Inter hi vọng chiêu mộ được Arturo Vidal từ Barca dưới dạng mượn hoặc mua với giá rẻ. Barca mua Vidal với giá 18 triệu euro từ Bayern Munich nhưng tiền vệ 32 tuổi không giúp ích gì nhiều cho đội bóng Catalunya. Vidal từng làm việc với Conte ở Juventus sau khi được chiêu mộ hồi 2011.

Real mua De Beek vào tháng 1

Theo tờ Mundo Deportivo cho hay, Real Madrid có thể thay đổi kế hoạch chiêu mộ Donny Van de Beek của Ajax Amsterdam. Lý do là Real muốn dọn dẹp hàng tiền vệ trước khi tăng cường lực lượng. Hiện tại Real đang dư thừa tiền vệ, với sự hiện diện của Kroos, Modric, James Rodriguez và Isco.

PSG muốn Neymar tới Real

PSG đã chủ động liên hệ với Real Madrid về vụ chuyển nhượng Neymar. PSG cũng sẵn sàng “mềm mỏng” với Real Madrid khi đã ghét Barca ra mặt. Một trong những lựa chọn mà họ dành cho đội bóng Hoàng gia là để Neymar đến sân Bernabeu theo hợp đồng mượn 1 năm. Đó là cách giải quyết được cho hợp lý nhất với tất cả các bên. Với PSG, họ vẫn có thêm 1 năm nữa để chờ giá trị của Neymar tăng trở lại và sau đó bán đi với giá cao hơn vào năm 2020. Với Real Madrid, đó là sự đầu tư ít mạo hiểm hơn là mua đứt vào thời điểm này. Họ cũng có 1 năm để đánh giá kỹ hơn có nên tập trung thực sự vào ngôi sao 27 tuổi này hay không. Và với Neymar, anh thực hiện được ý muốn rời PSG để trở lại Tây Ban Nha.

Falcao sang Thổ Nhĩ Kỳ

Nhà báo Nicolo Schira quả quyết, Radamel Falcao đã đạt thỏa thuận rời Monaco để gia nhập Galatasaray. “Mãnh hổ” sẽ kí hợp đồng có thời hạn 3 năm với đại gia Thổ Nhĩ Kỳ và nhận mức lương 5 triệu euro/mùa. Thương vụ sẽ hoàn tất khi đội bóng xứ Công quốc tìm được người thay thế.

Liverpool tìm gấp người thay Alisson

Theo Liverpool Echo, Liverpool đang tìm gấp một thủ môn mới sau khi Alisson dính chấn thương. Do thị trường Anh đã đóng cửa nên Liverpool chỉ có thể chiêu mộ các cầu thủ tự do. Mục tiêu mà họ nhắm đến là lão tướng 35 tuổi Andy Lonergan.

MU quyết tống khứ Sanchez

Theo Telegraph, MU có thể đẩy Alexis Sanchez sang AS Roma theo dạng cho mượn. Cho dù thị trường Anh đã đóng cửa nhưng các CLB của họ vẫn có thể bán cầu thủ sang các nước khác.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.