Quốc tế

Chuyển nhượng tối 1/12: Mourinho ra lệnh hỏa tốc; Arsenal tranh hàng thải MU

01/12/2017, 18:46

Mourinho ra lệnh hỏa tốc; Arsenal tranh hàng thải MU; Real dùng tiền tấn hỏi mua Icardi là những tin chuyển nhượng tối 1/12.

HLV Mourinho

Chuyển nhượng tối 1/12: Mourinho ra lệnh hỏa tốc; Arsenal tranh hàng thải MU

Barcelona dùng “mồi nhử” để mua Ozil

Báo chí Anh đưa tin, Barcelona sẽ dùng Arda Turan như một phần trong kế hoạch thuyết phục Arsenal bán Mesut Ozil ngay trong tháng 1 tới. Cùng với đó là số tiền 30 triệu bảng. Arsenal cũng từng có thời gian quan tâm đến tiền vệ người Thổ Nhĩ Kỳ đang thất sủng tại sân Camp Nou.

Mourinho ra lệnh hỏa tốc

Theo nguồn tin từ tờ The Sun, HLV Mourinho đã yêu cầu bộ phận chuyển nhượng Man Utd tìm gấp một ngôi sao sáng tạo. Nguyên nhân được lý giải một phần bởi hàng tiền vệ MU thiếu chất sáng tạo. CLB quá phụ thuộc vào Paul Pogba và đã thực sự gặp khó khi cầu thủ này vắng mặt.

Real dùng tiền tấn hỏi mua Icardi

Tờ Marca (báo thân Real) cho biết đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha xác định Mauro Icardi là mục tiêu chuyển nhượng số 1 của họ. Ngay phiên chợ Đông này, Real sẽ gửi lời đề nghị hỏi mua Icardi. Số tiền Real dự chi cho thương vụ này là 88 triệu bảng. Nhưng đây là thương vụ được dự báo là đầy cam go với Real.

Arsenal tranh hàng thải MU

Arsenal được cho đã nhảy vào cuộc đua giành chữ ký Jonny Evans, mục tiêu Man City nhắm đến từ lâu. Với việc Per Mertesacker sẽ treo giày vào cuối mùa này, Arsenal rất cần bổ sung thêm hậu vệ. Từng phải rời MU vì không tìm được chỗ đứng nhưng thời gian qua Evans lại đang chơi rất thành công trong màu áo West Brom. Cầu thủ này còn 18 tháng hợp đồng với West Brom, giá trị chuyển nhượng vào khoảng 30 triệu bảng.

Chelsea theo đuổi em trai Hazard

Tờ Bild cho biết Chelsea đang muốn đón tiền vệ Thorgan Hazard trở lại Stamford Bridge từ M"Gladbach. Nếu thương vụ này thành công, anh em nhà Hazard sẽ cùng nhau hội ngộ tại London. Hiện tại, Kylian, người em út của Eden Hazard, cũng đang thuộc biên chế của đội trẻ Chelsea.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.