Quốc tế

Chuyển nhượng tối 11/3: MU thanh lý hàng khủng; Man City “mơ” Messi

11/03/2018, 20:54
image

MU thanh lý hàng khủng; Man City “mơ” Messi là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất tối 11/3.

Pogba

Chuyển nhượng tối 11/3: MU thanh lý hàng khủng; Man City “mơ” Messi

Allegri nhắm ghế Wenger

Theo The Sun, HLV Massimiliano Allegri cho biết ông rất quan tâm tới việc dẫn dắt Arsenal. Ông cho rằng, nếu như HLV Arsene Wenger chịu ra đi, ông sẵn sàng tới và tiếp quản chiếc ghế nóng ở Emirates. Năm ngoái, Allegri cũng được cho là đã liên lạc với Arsenal nhằm ứng tuyển vào vị trí HLV, nhưng chức vô địch FA Cup đã khiến HLV Wenger được tiếp tục nắm quyền tiếp quản đội bóng thành London.

Griezmann tìm nhà ở Barca

Tờ Marca loan tin, vợ của Antoine Griezmann đã có mặt ở thành phố Barcelona vào trước khi trận đấu giữa Barca và Atletico Madrid diễn ra để tìm kiếm một căn nhà đẹp đẽ khang trang nhằm chuẩn bị cho chồng chuyển tới thi đấu tại đội chủ sân Camp Nou. Hiện có nhiều tin đồn cho rằng Barcelona đã đạt mọi thỏa thuận cá nhân với Griezmann. Gã khổng lồ xứ Catalan sẽ chi 100 triệu euro tiền phá vỡ hợp đồng hiện tại giữa anh với Atletico Madrid.

MU thanh lý hàng khủng

Nhiều tờ báo của Anh quốc đã cho biết, MU không hài lòng với thái độ của Paul Pogba trong thời gian gần đây. Việc anh phải thường xuyên ngồi dự bị là minh chứng cho điều đó. Và nhiều khả năng, Pogba sẽ bị bán ở mùa Hè này. Mối quan hệ giữa Mourinho và Pogba lại đang ở chiều hướng xấu, nên rất có thể Pogba sẽ không thể giữ được vị trí của mình.

Wilshere bất ngờ được Milan theo đuổi

Tương lai của Jack Wilshere đang ngày một trở thành chủ đề nóng tại Emirates khi hiện có thêm Milan nhập cuộc săn đón. Đầu tháng 1 năm nay, Milan từng tiếp cận Wilshere nhưng nhận về cái lắc đầu không do dự của Arsenal và bản thân tiền vệ sinh năm 1992. Tuy nhiên, màn trình diễn thuyết phục của Wilshere trong chiến thắng 2-0 ngay tại San Siro ở lượt đi vòng 1/8 Europa League đã khiến Milan quyết tâm thêm một lần nữa.

Man City thừa nhận muốn có Messi

Giám đốc điều hành của Man City, ông Ferran Soriano thừa nhận rất muốn sở hữu một siêu sao bóng đá như Lionel Messi. "Tất cả chúng tôi đều muốn chiêu mộ Lionel Messi. Tuy nhiên, Messi đang ở nơi mà cậu ta muốn gắn bó. Chiêu mộ cậu ấy là mục tiêu thiếu thực tế. Không thể so sánh Messi bởi cậu ta là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Chúng tôi sở hữu nhiều cầu thủ chất lượng nhưng không ai như Messi", Ferran Soriano chia sẻ.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.