Quốc tế

Chuyển nhượng tối 11/4: Bí mật sốc về Pogba; Pep hút máu Barca

11/04/2018, 20:08
image

Bí mật sốc về Pogba; Pep hút máu Barca là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất tối 11/4.

busquets

Chuyển nhượng tối 11/4: Bí mật sốc về Pogba; Pep hút máu Barca

Sao vô danh đắt hàng

Tiền đạo Richarlison của Watford đang nhận được sự quan tâm sát sao tới từ các đội bóng lớn của Ngoại hạng Anh, trong đó có Man United, Chelsea và Everton. Được biết, MU sẵn sàng chi 40 triệu bảng cho thương vụ này.

Bí mật sốc về Pogba

Pep Guardiola tiết lộ rằng tay cò Mino Raiola đã liên hệ với Man City để chào bán Paul Pogba ở phiên chợ Đông. Theo Sports Illustrated, Raiola không chỉ mời chào Pogba tới Man City mà cả châu Âu. Đội bóng mới nhất Raiola liên hệ chính là Real Madrid. Tuy nhiên, Real đã từ chối mục tiêu họ từng mất công theo đuổi Hè 2016 bởi lo sợ thương vụ sẽ phá vỡ quỹ lương của CLB.

Tuchel nhắm Harry Kane

Dù chưa tiếp quản băng ghế huấn luyện của PSG, song tờ Sport Buzzer của Đức tiết lộ HLV Thomas Tuchel đã lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo Harry Kane của Tottenham ngay khi ông tới sân Công viên các Hoàng tử.

Pep hút máu Barca

Đài phát thanh Onda Cera (Tây Ban Nha) đưa tin Pep Guardiola đang nỗ lực để đưa Sergio Busquets đến Man City. Nếu đến Man City, Busquets không phải lo lắng vần đề hoà nhập bởi anh và HLV Guardiola đã có nhiều năm gắn bó tại Barca. Để thuyết phục Barca nhả người, Man City sẵn sàng chi 174 triệu bảng cùng mức lương 180.000 bảng/tuần cho Busquets.

Lộ bến đỗ của Torres

Theo chuyên gia bóng đá Tây Ban Nha, Guillem Balague, tiền đạo Fernando Torres sẽ gia nhập một trong hai nền bóng đá mới nổi là Trung Quốc và Mỹ. Mới đây, chân sút kỳ cựu người Tây Ban Nha tuyên bố sẽ chia tay Atletico Madrid vào cuối mùa giải này.

Bayern bạo chi vì Rakitic

Don Balon đưa tin Bayern sẵn sàng phá két, chi 80 triệu euro hỏi mua tiền vệ Rakitic của Barca. Rakitic là nhân tố chủ chốt trong đội hình Barca kể từ năm 2014. Cầu thủ Croatia đang lo sợ vị trí bị đe doạ nếu Antoine Griezmann cập bến Camp Nou. Dù đã 30 tuổi nhưng Rakitic vẫn khát khao được ra sân thường xuyên và nếu bị đe dọa vị trí, anh sẽ ra đi.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.