Quốc tế

Chuyển nhượng tối 11/6: MU giật ngọc quý PSG; Sao Real dọa ra đi

11/06/2018, 21:39
image

MU giật ngọc quý PSG; Sao Real dọa ra đi là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất 11/6.

mbappe

Chuyển nhượng tối 11/6: MU giật ngọc quý PSG; Sao Real dọa ra đi

Man City chi 100 triệu euro cho Costa

Theo Sport Mediaset, Man City sẵn sàng trả 100 triệu euro để có sự phục vụ của tiền đạo cánh Douglas Costa. Juventus vừa kích hoạt điều khoản mua đứt tuyển thủ Brazil từ Bayern Munich với giá 40 triệu euro sau khi đã trả 6 triệu để mượn anh trong mùa giải vừa kết thúc.

Arsenal có tân binh thứ 3

Theo ANSA, Arsenal đã tiến gần tới việc hoàn tất hợp đồng chiêu mộ tiền vệ phòng ngự 22 tuổi người Uruguay Lucas Torreira từ Sampdoria bằng cách trả phí giải phóng hợp đồng 22 triệu bảng của tiền vệ này. Trước đó, Pháo Thủ đã chiêu mộ thành công hậu vệ 34 tuổi Lichtsteiner từ Juventus dưới dạng CNTD và cũng đã đạt thỏa thuận chiêu mộ trung vệ người Hy Lạp Sokratis Papastathopoulos từ Dortmund.

Sao trẻ dọa ra đi nếu Real chiêu mộ Neymar

Mới đây, trang Diario Gol đưa tin, Marco Asensio đã gửi thông điệp tới Ban lãnh đạo đội bóng Hoàng gia rằng anh sẽ cân nhắc chuyện tương lai của mình nếu Neymar đến. Mùa giải vừa qua, Asensio chỉ ra sân đá chính 28 trận trên tất cả các mặt trận nên anh lo ngại rằng, việc có thêm Neymar sẽ càng hạn chế cơ hội của anh. Việc cầu thủ 22 tuổi người Tây Ban Nha đưa ra cảnh báo đó rõ ràng là tin vui với nhiều đội bóng quan tâm đến anh, trong đó có Liverpool, Juventus và Paris Saint Germain.

MU quyết giật ngọc quý PSG

Man United đang muốn chơi một vố lớn khi hỏi mua tiền đạo trẻ Kylian Mbappe của PSG. Theo đó, Quỷ Đỏ có thể chi 190 triệu euro, các thêm Anthony Martial để nhà ĐKVĐ Ligue 1 nhả người.

Inter chiêu mộ thành công Nainggolan

Tiền vệ Radja Nainggolan sắp rời Roma khoác áo Inter vào Hè 2018. Để có được ngôi sao người Bỉ, Nerazzurri sẽ phải trả cho đội chủ sân Olimpico 29 triệu euro cộng thêm tài năng trẻ Nicolò Zaniolo.

Hamsik sang Trung Quốc

Tượng đài của Napoli là Marek Hamsik nhiều khả năng sẽ sang Trung Quốc chơi bóng từ mùa giải 2018/19. Lúc này, Napoli và Guangzhou Evergrande đang tiến hành đàm phán về vụ chuyển nhượng.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.