Bóng đá

Chuyển nhượng tối 11/7: MC săn hàng miễn phí; Sao MU chọn xong bến đỗ

11/07/2019, 22:31

MC săn hàng miễn phí; Sao MU chọn xong bến đỗ là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất tối 11/7.

img
Lukaku muốn rời MU tới Inter

Sao MU chọn xong bến đỗ

Theo ESPN, Romelu Lukaku đã đích thân đệ đơn yêu cầu được rời Man Utd hè này. Đích đến của tiền đạo người Bỉ chính là Inter Milan. Chân sút sinh năm 1993 đã được hứa trao vị trí tiền đạo mũi nhọn của Nerazzurri mùa tới nên không còn mặn mà trong việc ở lại Old Trafford để dự bị cho Marcus Rashford. Tuy nhiên để có được chữ ký của Lukaku, đội chủ sân Giuseppe Meazza sẽ phải chi số tiền không dưới 80 triệu bảng.

Fenerbahce liên hệ với Khedira

Theo thông tin từ Sky Sport Italia, Fenerbahce đang liên hệ để có chữ ký của Khedira bên phía Juventus. Hiện tại, tương lai của tiền vệ người Đức đang bị đặt dấu hỏi lớn vì sự xuất hiện của Adrien Rabiot và Aaron Ramsey.

Juventus nâng giá mua De Ligt

Sau lời đề nghị đầu tiên trị giá 50 triệu bảng bị từ chối, Juventus đã nâng giá hỏi mua De Ligt lên thành 67 triệu bảng. Tuy nhiên, phía Ajax vẫn tỏ thái độ cứng rắn và tuyên bố chỉ để hậu vệ người Hà Lan ra đi nếu nhận số tiền từ 75 triệu bảng trở lên.

MC săn hàng miễn phí chất lượng cao

Globoesporte đưa tin, Man City đang muốn có sự phục vụ của Dani Alves sau khi chứng kiến màn trình diễn đẳng cấp của hậu vệ người Brazil tại Copa America 2019. Cựu sao Barca có mối quan hệ rất tốt với HLV Pep Guardiola và có thể sẽ cân nhắc khả năng thử sức ở giải Ngoại hạng mùa tới.

Atletico Madrid theo đuổi Trippier

Tờ Daily Mail đưa tin, Atletico Madrid đã gia nhập cuộc đua giành chữ ký của Kieran Trippier. Hiện tại, Spurs sẵn sàng bán hậu vệ người Anh cho bất kỳ đội bóng nào nếu chồng đủ 25 triệu bảng.

Arsenal tung chiêu vụ Zaha

Mức giá 80 triệu bảng vượt xa khả năng chi trả, Arsenal chuẩn bị dùng 40 triệu bảng cùng 3 cầu thủ gồm Calum Chambers, Mohamed Elneny và Carl Jenkinson với hy vọng sở hữu Wilfried Zaha từ Crystal Palace.

MU mua thêm 2 tân binh

Một nguồn tin thân cận với Man Utd tiết lộ, MU sẽ chiêu mộ thêm ít nhất một tiền vệ trung tâm và một trung vệ trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Tuy nhiên, HLV Solskjaer sẽ ưu tiên tiêu chí trẻ, khát khao cống hiến thay vì chiêu mộ những ngôi sao đẳng cấp.

Bayern tranh mục tiêu của Tottenham

Bayern Munich đã nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ 21 tuổi Dani Olmo (Dinamo Zagreb) với Tottenham. Hiện tại, Olmo được định giá khoảng 30 triệu euro.

Napoli sắp có James Rodriguez

Marca tiết lộ, Napoli đã tìm được tiếng nói chung với Real Madrid về vụ chuyển nhượng James Rodriguez. Mức phí rơi vào khoảng 42 triệu euro và sẽ được đội bóng Italia thanh toán trong 3 đợt. Nếu không có gì thay đổi, dự kiến ngôi sao người Colombia sẽ được ra mắt tại sân San Paolo vào ngày 25/7 tới đây.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.