Quốc tế

Chuyển nhượng tối 12/1: Arsenal tranh “mồi” MU; Real “xôi hỏng bỏng không”

12/01/2018, 18:36
image

Arsenal tranh “mồi” MU; Real “xôi hỏng bỏng không” là hai trong những tin chuyển nhượng nóng nhất tối 12/1.

Malcom

Chuyển nhượng tối 12/1: Arsenal tranh “mồi” MU; Real “xôi hỏng bỏng không”

Hazard báo tin dữ cho Real

Trả lời trên tờ Mirror (Anh), tiền vệ Eden Hazard của Chelsea khẳng định rằng anh sẽ gia hạn hợp đồng với đội bóng chủ sân Stamford Bridge. Bên cạnh đó, Hazard còn tiết lộ thủ môn Thibaut Courtois cũng sẽ gia hạn hợp đồng với Chelsea. Cả hai đều nằm trong tầm ngắm của CLB Real.

Arsenal tranh “mồi” MU

Arsenal bất ngờ lên kế hoạch cho một cuộc gặp với CLB Bordeaux để thảo luận về một hợp đồng tiềm năng cho tiền vệ Malcom, cầu thủ cũng đang được MU rất quan tâm. Trong diễn biến khác, Arsenal cùng Liverpool, Chelsea và Tottenham đang rất quan tâm tới hậu vệ Ben Wilmot, cầu thủ đang thi đấu tại Division Two cho CLB Stevenage.

Hạt đậu nhỏ sang Mỹ dưỡng già

Trước tuyên bố có thể rời West Ham trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông, tiền đạo Javier Hernandez đang cân nhắc chuyển sang giải nhà nghề Mỹ thi đấu để được gần quê nhà Mexico.

Coquelin chính thức gia nhập Valencia

Hôm nay, Coquelin đã bay sang Valencia. Sau khi vượt qua thủ tục kiểm tra y tế, tiền vệ phòng ngự người Pháp đã ký vào một bản hợp đồng có thời hạn 4 năm rưỡi, đến tháng 6/2022. Phí chuyển nhượng không được các bên tiết lộ, nhưng được đồn đoán rơi vào khoảng 12 triệu bảng (tương đương 14 triệu euro).

Sanchez thích Man City

Tờ The Sun (Anh) đưa tin Alexis Sanchez có thể sẽ từ chối MU và quyết tâm chuyển sang Man City để tái ngộ với Pep Guardiola. Đội bóng chủ sân Old Trafford đã nhảy vào cuộc đua giành sự phục vụ của cầu thủ người Chile. Cụ thể, MU đã đề nghị khoản tiền mặt 25 triệu bảng cộng với tiền vệ trị giá 30 triệu bảng, Henrikh Mkhitaryan để chiêu mộ Sanchez.

Real thanh lý hàng loạt

Tờ Don Balon (Tây Ban Nha) cho biết Real Madrid sẽ tiến hành thanh lọc đội hình với quy mô lớn vào Hè năm nay. Những cầu thủ không còn nằm trong kế hoạch của Real Madrid sẽ bị bán đi. Thậm chí Gareth Bale và Karim Benzema cũng có thể phải rời khỏi Bernabeu.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.