Bóng đá

Chuyển nhượng tối 12/1: Chelsea sắm hàng giá rẻ; MU sắp nổ bom tấn

12/01/2020, 23:11

Chelsea sắm hàng giá rẻ; MU sắp nổ bom tấn là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất tối 12/1.

img
Bryan Fiabema

Chelsea sắm hàng giá rẻ

Chelsea vừa hoàn tất thủ tục chiêu mộ tiền đạo Bryan Fiabema tới từ Tromso. Đây là tân binh đầu tiên chuyển tới Stamford Bridge dưới thời HLV Frank Lampard. Theo giới truyền thông Na Uy, The Blues đã trả Tromso 860.000 bảng để sở hữu Fiabema. Trong trường hợp sau này Chelsea bán Fiabema cho một đội bóng nào đó, Tromso cũng được hưởng thêm một tỷ lệ nhỏ phí chuyển nhượng.

MU đạt thỏa thuận chiêu mộ Fernandes

Nhà báo người Italia, Nicolo Schira, tiết lộ Man United đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Bruno Fernandes. Theo đó, anh sẽ ký vào bản hợp đồng có thời hạn tới năm 2025 với mức lương 6 triệu euro mỗi năm. Fernandes đã được liên hệ với Man United từ mùa Hè vừa qua nhưng thương vụ không thể thành công vì nhiều nguyên nhân. Nhưng Quỷ đỏ không từ bỏ và tiếp tục quay lại với mục tiêu này ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2020.

Chelsea nhắm sao 50 triệu bảng

Trong nỗ lực tăng cường hàng phòng ngự, Chelsea đã hướng sự quan tâm đến trung vệ Lewis Dunk, theo thông tin từ The Times. Tuy nhiên, sẽ không dễ để The Blues đạt được mục đích khi đội bóng chủ quản của ngôi sao 28 tuổi là Brighton đưa ra đòi hỏi lên tới 50 triệu bảng.

Eriksen sắp rời Tottenham

Sau thất bại 0-1 trước Liverpool, thay vì đi vào đường hầm, tiền vệ Christian Eriksen đã nán lại đi một vòng quanh SVĐ để chào tạm biệt fan Tottenham. Hành động này khiến nhiều người tin anh sẽ rời Spurs ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này, với bến đỗ là Inter. Theo truyền thông Đan Mạch, Eriksen sẽ về Inter với giá khoảng 17-20 triệu bảng.

Bayern hỏi mua Semedo vào mùa hè

Nguồn tin thân Barcelona, Mundo Deportivo cho hay, Bayern Munich đang nhắm đến Nelson Semedo của đội bóng xứ Catalan nhưng sẽ chỉ đưa ra lời đề nghị chính thức vào hè 2020. Hiện chưa rõ Hùm xám sẵn sàng trả bao nhiêu cho hậu vệ phải người Bồ Đào Nha. Thuận lợi cho họ là Blaugrana sẽ không cố giữ ngôi sao này.

Milan nhắm Begovic

Thủ môn Asmir Begovic bất ngờ trở thành mục tiêu nhắm đến của AC Milan. Thủ thành 31 tuổi này hiện đang thuộc biên chế của Bournemouth sau khi trở về từ quãng thời gian cho mượn tại Qarabag. Dù Bournemouth đã từ chối giao kèo với Aston Villa và West Ham về trường hợp của Begovic nhưng họ lại chịu đàm phán với Milan.

Sao MU tháo chạy sang Mỹ

Nemanja Matic có thể rời Man United ngay trong tháng này để chuyển tới đội bóng thuộc MLS là Chicago Fire. Theo báo chí Anh thì đôi bên đã thống nhất các điều khoản, còn Matic thì cũng ưng thuận hợp đồng với đãi ngộ lên tới 5 triệu bảng/mùa ở xứ cờ hoa.

Derby thành Manchester vì Grealish

Man City quyết ngáng đường MU trong thương vụ chiêu mộ tiền vệ Jack Grealish của Aston Villa. Grealish được xem là cái tên đủ khả năng thay thế David Silva khi tiền vệ người Tây Ban Nha sẽ rời đi sau mùa này, trong khi Phil Foden vẫn còn chưa lớn.

Cựu sao Liverpool hồi hương

Tiền đạo Ryan Babel đã chính thức gia nhập Ajax Amsterdam từ Galatasaray theo bản hợp đồng cho mượn đến hết mùa giải năm nay với mức phí 1,5 triệu euro. Đây đã là lần thứ 3 trong sự nghiệp, cựu ngôi sao Liverpool khoác áo CLB giàu truyền thống nhất Hà Lan (từng có 133 trận cho Ajax, ghi 29 bàn).

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.