Quốc tế

Chuyển nhượng tối 12/12: Real báo tin vui cho MU; Hàng khủng tới V-League

12/12/2017, 18:07

Real báo tin vui cho MU; Hàng khủng tới V-League; Arsenal nhún nhường Sanchez là những tin chuyển nhượng nóng nhất tối 12/12.

de-gea

Chuyển nhượng tối 12/12: Real báo tin vui cho MU; Hàng khủng tới V-League

MU bất ngờ nhận tin vui

Vào hôm qua, Marca, tờ báo thân Real xác nhận, đội chủ sân Bernabeu đã đạt được mọi thoả thuận cá nhân với thủ môn 23 tuổi tài năng Kepa Arrizabalaga. Với việc đã chốt mua Kepa Arrizabalaga, Real Madrid đã chấm dứt mọi nỗ lực theo đuổi David de Gea. Tờ Mirror cho rằng, động thái này của Real Madrid cho thấy, chắc chắn David de Gea sẽ ở lại Man United chứ không hồi hương, khoác áo Real Madrid, như mong muốn.

Cầu thủ ăn tập ở Barca tới V-League

Daniel Prochazka, chân sút Việt kiều có bố người Việt Nam mẹ CH Séc đã có mặt tại Hà Nội làm dấy lên tin đồn sẽ gia nhập một đội bóng tại V-League 2018. Đáng lưu ý, Daniel Prochazka trưởng thành từ lò đào tạo của Học viện Teplice (CH Séc) và là một trong 3 tài năng trẻ của bóng đá Séc vượt qua vòng tuyển chọn gắt gao để đến đội bóng lừng danh của Tây Ban Nha và thế giới Barcelona tập luyện cùng đội 1 CLB này đầu năm 2013.

MU và Tottenham tranh giành sao trẻ người Đức

MU và Tottenham đang phát cuồng trước tài năng của Philipp Max, hậu vệ trái vô cùng nổi bật của Augsburg. Cầu thủ 24 tuổi này đã ghi 1 bàn, đồng thời kiến tạo 8 lần cho đồng đội. Anh đang được HLV Joachim Loew xem xét điền tên vào danh sách ĐT Đức dự World Cup 2018.

Real qua mặt Man City

Theo Don Balon (TBN), Kền kền đã tính tới việc đổi người để thuyết phục Arsenal nhả Sanchez. Người được Los Blancos lựa chọn là Lucas Vazquez, cầu thủ vốn không được HLV Zidane tin tưởng ở mùa giải này. Với động thái trên, Real được cho là sẽ chiếm ưu thế trước Man City trong cuộc đua giành Sanchez.

Arsenal lại nhún nhường Sanchez

Mesut Oezil đã chơi ấn tượng trong vài tuần gần đây và Arsenal chưa từ bỏ hy vọng thuyết phục ngôi sao người Đức ký hợp đồng mới. Mới nhất, Arsenal đã đề nghị Oezil mức lương 235.000 bảng/tuần để thuyết phục anh ở lại. Đề nghị này rất gần với đòi hỏi 300.000 bảng/tuần của Oezil nhưng hiện vẫn chưa rõ cầu thủ người Đức có chấp nhận hay không.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.