Quốc tế

Chuyển nhượng tối 12/2: Real “chết điếng”; Lộ nhân tố X của Arsenal

12/02/2018, 21:09

Kane khiến Real “chết điếng”; Nhân tố X của Arsenal là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất tối 12/2.

kane

Chuyển nhượng tối 12/2: Kane khiến Real “chết điếng”; Nhân tố X của Arsenal

Kane khiến Real chạnh lòng

Tờ Marca cho rằng, dù được Real Madrid theo đuổi nhưng Harry Kane đang cân nhắc đến Man United vào hè 2018. Đây chẳng khác nào cái tát vào niềm kiêu hãnh của Kền kền trắng. Trong một diễn biến khác, Marcelo tin rằng vào một ngày nào đó trong tương lai đồng hương Neymar sẽ khoác áo Kền kền trắng.

Lộ mục tiêu số 1 của Arsenal

Theo Starsport, HLV Wenger đã chọn ngôi sao Schalke 04, Max Meyer là mục tiêu số 1 ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2018. Tiền vệ 22 tuổi người Đức có thể thi đấu đa năng. Anh có thể chơi như tiền vệ trung tâm, như “số 10” hoặc như 1 tiền đạo lùi. Quan trọng hơn, anh sẽ hết hợp đồng với Schalke 04 vào cuối mùa giải này và có thể ra đi tự do.

MU chi đậm vì Isco

Theo tờ Don Balon (Tây Ban Nha), MU sẽ hỏi mua Isco với giá 150 triệu euro trong mùa Hè năm nay. Jose Mourinho muốn giành Isco ngay trước mũi Pep Guardiola. Hiện tại, Isco không được đảm bảo vị trí đá chính tại Real Madrid nên MU lẫn Man City đều muốn giải cứu anh khỏi Bernabeu.

Kền kền trắng dự chi 100 triệu bảng cho Courtois

Theo tờ Independent, Real Madrid sẽ chuẩn bị 100 triệu bảng (112 triệu euro) để mua thủ môn mới và người đó rất có thể là Thibaut Courtois (Chelsea). Real Madrid từng để mắt đến De Gea nhưng mới đây, HLV Jose Mourinho của MU đã thể hiện lập trường cứng rắn với tuyên bố sẽ không bán thủ môn người Tây Ban Nha.

Milan tính giải cứu Herrera

AC Milan muốn chiêu mộ tiền vệ Ander Herrera của MU. Theo tờ Tuttosport, đội bóng Italia đã gửi lời đề nghị trị giá 32 triệu bảng. Tại MU, Herrera không giành được suất đá chính nên rất có thể anh sẽ chọn cách ra đi. Tuy nhiên do Michael Carrick sẽ giải nghệ vào cuối mùa nên MU không muốn bán Herrera.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.