Quốc tế

Chuyển nhượng tối 12/5: “Ngũ long” tranh sao Leicester; MU săn hàng Pháp

12/05/2017, 21:46

“Ngũ long” tranh sao Leicester; MU săn hàng Pháp; Barca chiêu mộ người cũ Real là những tin chuyển nhượng nóng nhất tối 12/5.

Riyad-Mahrez

Riyad Mahrez được 5 đội bóng lớn để ý

Chuyển nhượng tối 12/5: “Ngũ long” tranh sao Leicester; MU săn hàng Pháp

Barca chiêu mộ người cũ Real

Theo Mundo Deportivo, Barca có ý định chiêu mộ cầu thủ chạy cánh Angel Di Maria từ PSG. Đội bóng xứ Catalan đã mất kiên nhẫn với Arda Turan, trong khi Di Maria cũng có mối quan hệ tốt đẹp cùng các đồng hương Lionel Messi và Javier Mascherano. Tuy vậy, cầu thủ người Argentina lại từng là người cũ của Real, đội bóng không đội trời chung với Barca.

Mourinho săn hàng Pháp

Theo báo chí Pháp đưa tin, Quỷ đỏ hiện tại đang nhắm tới hai cái tên người Pháp à Benjamin Mendy và Tiemoue Bakayoko. Cả hai cầu thủ này đều đang thi đấu cho Monaco. HLV Mourinho đánh giá cao tài năng của Mendy, và muốn sớm sở hữu cầu thủ 22 tuổi này để tăng cường cánh trái. Trong khi đó, Bakayoko vốn là mục tiêu được Man United quan tâm từ vài tháng trước.

Hụt Conte, Inter theo đuổi Luis Enrique

Báo chí Italy tiết lộ, quan chức Inter đã tiếp cận Luis Enrique, người sẽ chia tay Barcelona vào cuối mùa này. Những thành công mà Luis Enrique giành được với Barca trong 3 năm qua đã gây chú ý với Inter. Trước đó, Inter từng muốn có HLV Conte của Chelsea nhưng nhà cầm quân này khẳng định không rời sân Stamford Bridge trong vài ngày tới.

5 ông lớn tranh nhau sao Leicester

Barcelona và PSG đã tham gia cuộc đua giành chữ kí của ngôi sao Riyad Mahrez từ Leicester City, vốn trước đó đã bao gồm cả Arsenal, Liverpool và Tottenham. Giá trị của Mahrez vào khoảng 35 triệu bảng. Tiền đạo người Algeria muốn chuyển sang khoác áo một đội bóng có vé dự Champions League.

Arsenal tính cướp “mồi” của Chelsea

The Sun đưa tin Arsenal sẵn sàng gửi tới Real Madrid lời đề nghị trị giá 50 triệu bảng dành cho tiền đạo Alvaro Morata, cho dù cầu thủ người TBN cũng đang được Chelsea và M.U công khai theo đuổi. Bản thân Morata từng thổ lộ, anh chỉ muốn được sát cánh cùng HLV Conte. Vì lẽ đó, MU hay Arsenal đều không có nhiều cơ hội.

Derby Manchester vì sao Bồ Đào Nha

Ấn bản O Jogo của BĐN khẳng định, Man City đang cạnh tranh với đội bóng cùng thành phố MU để đem về hậu vệ phải Nelson Semedo của Benfica. Ngoài 2 CLB thành Manchester, Bayern, Inter và Barca cũng rất muốn có sự phục vụ của cầu thủ 23 tuổi này.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.