Bóng đá

Chuyển nhượng tối 12/6: Griezmann hé lộ bến đỗ; 2 mục tiêu MU phải mua

12/06/2019, 21:22

Griezmann hé lộ tương lai; 2 mục tiêu MU phải mua là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất tối 12/6.

img
Antoine Griezmann

Griezmann hé lộ bến đỗ

Sau trận thắng 4-0 của ĐT Pháp trước Andorra, Griezmann mới lần đầu nói về tương lai. Trước câu hỏi của các phóng viên, tiền đạo người Pháp cho biết: “Cần một chút kiên nhẫn, bây giờ vẫn còn quá sớm. Tôi là người đầu tiên muốn tương lai của mình được quyết định nhưng tất cả chúng ta đều phải đợi chờ. Tôi không biết liệu tôi có thể tiếp tục gắn bó với La Liga và bóng đá Tây Ban Nha hay không, có thể 2 tuần nữa mọi chuyện mới rõ ràng”, Griezmann nói. Như vậy, có khả năng cao tiền đạo người Pháp sẽ rời Tây Ban Nha.

Lộ 2 mục tiêu buộc phải mua của MU

Theo Daily Star, HLV Solskjaer đã gặp mặt Phó Chủ tịch điều hành Ed Woodward để yêu cầu lãnh đạo MU vung 130 triệu bảng mua bằng được 2 hậu vệ Aaron Wan-Bissaka (Crystal Palace) và Harry Maguire của Leicester City.

Inter đánh cả cụm Real

Tờ Marca cho hay, HLV Conte đã yêu cầu lãnh đạo Inter Milan chiêu mộ cho ông 4 cầu thủ Real Madrid là Gareth Bale, Lucas Vazquez, Nacho và Mateo Kovacic.

Arsenal tăng cường tuyến giữa

Nguồn tin của Goal cho biết, HLV Unai Emery muốn tăng cường sức mạnh tuyến giữa bằng tiền vệ Lorenzo Pellegrini của Roma. Dù vậy, đây là thương vụ không dễ đạt được của Pháo thủ bởi đội chủ sân Olimpico cần đấu tranh để trở lại Champions League mùa tới.

Lukaku muốn ở lại MU

Giữa bão tin đồn về tương lai, cụ thể là khả năng chuyển sang Inter, Romelu Lukaku lên tiếng khẳng định số phận của anh phụ thuộc hoàn toàn vào Man United. Như vậy có thể hiểu chân sút người Bỉ vẫn muốn gắn bó với sân Old Trafford trong mùa tới.

Buffon thế chỗ Casillas

Gianluigi Buffon có thể gia nhập Porto để thay thế cho Iker Casillas. Thủ thành 41 tuổi có nhiều lựa chọn sau khi chia tay PSG nhưng muốn đến một giải đấu vừa sức với mình để dưỡng già.

Liverpool giữ chân Chamberlain

Dù không đóng góp được nhiều ở mùa trước do chấn thương nhưng Liverpool vẫn muốn gia hạn với Alex Oxlade-Chamberlain theo một hợp đồng kéo dài đến 2023, với đãi ngộ tăng từ 120.000 lên thành 150.000 bảng/tuần.

Tottenham chưa buông tha Celso

Tottenham vẫn rất quyết tâm chèo kéo Giovani Lo Celso dù lời đề nghị đầu tiên trị giá 60 triệu euro đã bị Real Betis từ chối thẳng thừng. Tiền vệ 23 tuổi đã lấy lại phong độ mạnh mẽ trong màu áo Betis khi ghi tới 16 bàn trên mọi đấu trường mùa trước.

Fenerbahce và Galatasaray tranh Mata

Theo Daily Mail, 2 đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ là Fenerbahce và Galatasaray đang cạnh tranh quyết liệt trong vụ chiêu mộ Juan Mata từ MU. Trong một diễn biến khác, nhà báo nổi tiếng Tây Ban Nha, ông Eduardo Inda tiết lộ Paul Pogba đã nói với người thân rằng “sẽ làm tất cả những gì có thể” để rời MU sang Real Madrid thậm chí “sẵn sàng nổi loạn” để được ra đi.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.