Quốc tế

Chuyển nhượng tối 12/6: MU nhận gáo “nước lạnh”; Real bị hớt tay trên

12/06/2018, 21:34
image

MU nhận gáo “nước lạnh”; Real bị hớt tay trên là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất tối 12/6.

Justin Kluivert

Chuyển nhượng tối 12/6: MU nhận gáo “nước lạnh”; Real bị hớt tay trên

MU nhắm sao tuyển Nga

MU nhảy vào cuộc tranh giành tiền vệ Aleksandr Golovin của CSKA Moscow với Juventus. Phía Juve đã đặt lên bàn đàm phán 18 triệu euro để mua tuyển thủ Nga. Golovin hiện đang chuẩn bị dự World Cup 2018 cùng tuyển Nga.

Liverpool ra giá cho Allison

Liverpool đã đưa ra lời đề nghị trị giá 57 triệu bảng để thuyết phục Roma bán thủ môn Alisson Becker trước World Cup 2018. Bản thân thủ thành người Brazil cũng muốn tương lai sớm được làm rõ để tập trung cho giải đấu trên đất Nga.

MU bị từ chối phũ phàng

Justin Kluivert, mục tiêu chuyển nhượng của MU, đã được thông báo sẽ rời Ajax để gia nhập AS Roma với giá 20 triệu euro (15,85 triệu bảng). Kluivert sẽ trải qua quá trình kiểm tra y tế tại cơ sở đào tạo của Roma vào thứ Ba trước khi ra mắt các CĐV tại sân Olimpico.

Arsenal tiến gần trung vệ 22 tuổi

Arsenal đã tiến rất gần Caglar Soyuncu, một trong những hậu vệ trẻ xuất sắc nhất Bundesliga. Cầu thủ 22 tuổi này đã chơi 55 trận kể từ khi gia nhập Freiburg năm 2016, và nhận được rất nhiều sự chú ý, trong đó có Sven Mislintat – tuyển trạch viên trưởng của Arsenal.

PSG săn “máy quét” của Chelsea

Theo Paris United, PSG đang thể hiện quyết tâm rất lớn trong việc chiêu mộ N"Golo Kante. Cụ thể, giám đốc thể thao Antero Henrique đã gặp Karim Douis, người đại diện của Kante, tại London và Paris vài tuần vừa qua, để thảo luận về thương vụ này. Kante còn hợp đồng với Chelsea đến tháng 6/2021 và được định giá 54 triệu bảng. Tuy nhiên, việc Chelsea không được dự Champions League cùng tương lai bất ổn của Conte là cơ hội để PSG "quyến rũ" tiền vệ này.

Real bị “hớt tay trên”

Theo Esporte Interativo, Man City đang chuẩn bị kích hoạt điều khoản 40 triệu bảng để giải phóng hợp đồng của tài năng trẻ Lucas Paquetá (Flamengo). Tiền vệ 20 tuổi này là tuyển thủ U20 Brazil (9 trận/1 bàn), và đã ghi 3 bàn, có 2 pha kiến tạo ở giải vô địch Brazil mùa này. Paqueta cũng được Real Madrid liên hệ.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.