Bóng đá

Chuyển nhượng tối 12/7: Barca chốt xong sao khủng; MU săn trung vệ Benfica

12/07/2019, 22:22

Barca chốt xong bom tấn; MU săn trung vệ Benfica là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất tối 12/7.

img
Griezmann gia nhập Barca

Barca chốt xong bom tấn

Trên trang chủ CLB, Barca thông báo đã chiêu mộ thành công Griezmann sau khi trả 120 triệu euro phí giải phóng hợp đồng của anh với Atletico Madrid. Tiền đạo người Pháp sẽ kí giao kèo có thời hạn 5 năm (đến hết tháng 6/2024) với Blaugrana kèm điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 800 triệu euro. Thời gian ra mắt “bom tấn” này sẽ sớm được nhà đương kim vô địch La Liga thông báo đến người hâm mộ.

Bayern nối lại đàm phán với Sane

Nhà báo nổi tiếng Christian Falk tiết lộ, Giám đốc điều hành Bayern Munich, Karl-Heinz Rummenigge đang rất lạc quan về khả năng chiêu mộ thành công Leroy Sane. Ngoài ra, người đại diện của tuyển thủ Đức cũng xác nhận anh chưa đưa ra quyết định cuối cùng. Hùm xám đã nối lại đàm phán với Sane và vấn đề quan trọng nhất là họ phải thuyết phục được ngôi sao 23 tuổi trở về quê nhà chơi bóng. Tiền không phải rào cản với đội bóng số 1 nước Đức ở thương vụ này.

Barca lại muốn hút máu Liverpool

Tờ The Mirror đưa tin, Barcelona mới đây đã liên hệ với đại diện của Virgil van Dijk để tìm hiểu xem họ có thể chiêu mộ siêu hậu vệ của Liverpool hay không. Trong trường hợp Liverpool chưa sẵn sàng "nhả" Van Dijk ngay Hè này, gã khổng lồ xứ Catalan cũng không ngại chờ đợi.

De Ligt sắp chốt hợp đồng với Juventus

Theo thông tin mới được Gazzetta dello Sport cập nhật, “siêu cò” Mino Raiola hiện đang ở Milan để chốt các điều khoản cuối cùng với Juventus. Trước đó, Juventus đã đạt thỏa thuận chiêu mộ tài năng trẻ này với mức giá 67 triệu euro (chưa kèm các chi phí phát sinh). Dự kiến bản HĐ sẽ được Juventus chính thức công bố trong tuần này.

Arsenal nhắm Soares

Theo Diario de Loticias, Arsenal đã gia nhập cuộc đua giành hậu vệ Cedric Soares của Southampton. Cùng theo đuổi hậu vệ này còn có PSG và Monaco. Mùa trước, cầu thủ người Bồ khoác áo Inter Milan theo HĐ cho mượn.

MU săn trung vệ Benfica

Man United đang hướng sự chú ý tới trung vệ Ruben Dias của Benfica. Dias đang thương thảo với Benfica về chuyện gia hạn hợp đồng và có mức phí giải phóng 66 triệu euro.

Hai ông lớn anh muốn người thừa Real

Cả Arsenal và Tottenham đều đã bày tỏ mong muốn được sở hữu tiền vệ Dani Ceballos của Real Madrid. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đang định thanh lý Ceballos nên không điền tên anh vào danh sách dự giải giao hữu ICC.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.