Quốc tế

Chuyển nhượng tối 12/7: Liverpool săn Ronaldo mới; Chelsea lại nếm trái đắng

12/07/2017, 19:46

Liverpool săn Ronaldo mới; Chelsea lại nếm trái đắng; MU có nghĩa cử với Ibra là những tin chuyển nhượng nóng nhất tối 12/7.

Gelson-Martins

Gelson Martins

Chuyển nhượng tối 12/7

Liverpool săn Ronaldo mới

Tờ A Bola (Bồ Đào Nha) cho biết Liverpool là CLB duy nhất quan tâm tới Gelson Martins, cầu thủ chạy cánh 22 tuổi người Bồ Đào Nha của Sporting Lisbon. Martins đã thực hiện 9 pha kiến tạo và ghi 6 bàn thắng trong 32 trận cho Sporting Lisbon ở mùa giải vừa qua. Theo A Bola, Sporting Lisbon chỉ để Martins ra đi nếu đội bóng của HLV Klopp kích hoạt điều khoản giải phóng trị giá 60 triệu euro của cầy thủ được ví von là Ronaldo mới.

Valencia mua sao trẻ Chelsea

Theo đài Cadena Ser, Valencia đã đạt thỏa thuận chiêu mộ trung vệ Kurt Zouma từ Chelsea với mức phí chuyển nhượng chưa đến 10 triệu euro. Nhiệm vụ còn lại của Los Che ở thương vụ này là thuyết phục cầu thủ người Pháp chuyển đến thi đấu tại sân Mestalla.

MU có nghĩa cử với Ibra

Các trang tin như The Guardian, Telegraph đều đồng loạt đưa tin, MU rất có thể sẽ ký hợp đồng mới, có thời hạn gần 1 năm, với Zlatan Ibrahimovic. Chấn thương đầu gối của chân sút người Thụy Điển đang hồi phục rất tốt và dự kiến tiền đạo 36 tuổi có thể trở lại thi đấu vào đầu tháng 10. Hiện Ibra vẫn được phép tập luyện hồi phục tại trung tâm huấn luyện Carrington dù đã hết hạn hợp đồng với Quỷ đỏ.

Sao Ngoại hạng Anh sang Trung Quốc

Tiền vệ Mario Suarez đã chính thức nói lời chia tay Watford để chuyển đến thi đấu cho Guizhou Hengfeng Zhicheng FC, đội bóng hiện xếp thứ 11 trên 16 đội bóng tham dự giải VĐQG Trung Quốc (CSL). Tuy nhiên, mức phí chuyển nhượng giữa hai bên không được tiết lộ.

Chelsea lại nếm trái đắng

Theo trang Don Balon (Tây Ban Nha), tiền đạo Alvaro Morata của Real Madrid có thể từ chối Chelsea để gia nhập AC Milan hoặc chuyển đến Inter Milan. Morata đã lọt vào tầm ngắm của hai đội bóng thành Milan. AC Milan và Inter đều nằm trong tay những ông chủ người Trung Quốc và họ không thiếu tiền để chiêu mộ anh. Tiền đạo 24 tuổi này từng có 2 năm chơi bóng ở Serie A cho Juventus. Real Madrid muốn bán anh để có kinh phí theo đuổi Kylian Mbappe của AS Monaco.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.