Quốc tế

Chuyển nhượng tối 12/8: Real “ném bom tiền” Chelsea; Sao Barca đắt khách

12/08/2018, 22:02
image

Real “ném bom tiền” Chelsea; Sao Barca đắt khách là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất tối 12/8.

hazard

Real muốn chi 200 triệu bảng cho Hazard

Real “ném bom tiền” Chelsea

Real Madrid chuẩn bị đưa ra đề nghị trị giá 200 triệu bảng hỏi mua Eden Hazard của Chelsea. Ngoài ra, họ coi tiền vệ Christian Eriksen của Tottenham là phương án thay thế Luka Modric nếu anh thực sự chuyển tới Inter Milan.

Thêm Bayern muốn có Rakitic

Sau PSG và Monaco, Bayern Munich là cái tên mới nhất tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ Ivan Rakitic. Tuy nhiên, Barcelona không muốn bán tiền vệ người Croatia và đội bóng nào muốn có anh phải chi ra 125 triệu euro tiền giải phóng hợp đồng.

PSG bất ngờ có trung vệ mới

Được đồn đoán theo đuổi Jerome Boateng của Bayern Munich nhưng thực tế PSG lại bí mật đàm phán với Schalke 04 và đạt thỏa thuận mua trung vệ trẻ Thilo Kehrer. Với việc có được Kehler, nhiều khả năng Boateng sẽ ở lại Bayern. Hùm xám đã đòi tới 50 triệu euro cho tuyển thủ Đức và điều này đã khiến PSG chùn chân. HLV Niko Kovac cũng có tác động khi muốn Boateng ở lại bởi cầu thủ này nằm trong kế hoạch của ông ở mùa giải mới.

Juventus giữ chân hai trụ cột

Juventus đang đàm phán gia hạn hợp đồng với hai trụ cột là tiền vệ Miralem Pjanic và hậu vệ trái Alex Sandro nhằm tránh sự dòm ngó của các đội bóng khác.

Arsenal chấp nhận đề nghị của Besiktas

Điểm đến của thủ thành David Ospina nhiều khả năng sẽ là Besiktas, khi tờ Fanatik đưa tin, Arsenal đồng ý các điều khoản chuyển nhượng với đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ. Tuy nhiên, giá trị cụ thể chưa tiết lộ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.