Quốc tế

Chuyển nhượng tối 13/1: MU gây choáng váng; Ronaldo tìm đường lui

13/01/2018, 18:00
image

MU gây choáng váng; Ronaldo tìm đường lui là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất tối 13/1.

neymar

Chuyển nhượng tối 13/1: MU gây choáng váng; Ronaldo tìm đường lui

MU chi nửa tỷ cho Neymar

Tờ Le10Sport đưa tin, MU đã đề nghị PSG nhượng lại tiền đạo Neymar với mức giá choáng váng - 500 triệu euro. Hồi mùa Hè 2017, Neymar đã rời Barcelona để chuyển tới PSG với giá chuyển nhượng 222 triệu euro.

Tứ đại gia Anh săn sao vô danh

4 đội bóng hàng đầu Ngoại hạng Anh gồm Chelsea, Liverpool, Arsenal và Tottenham đều đang quan tâm tới trung vệ trẻ 18 tuổi người Anh, Ben Wilmot của Stevenage.

Liverpool ra giá Salah

Theo trang Transfermarketweb, Liverpool muốn bán Mohamed Salah với giá 80 triệu bảng. Cầu thủ người Ai Cập đã thi đấu ấn tượng sau khi cập bến Anfield với giá 37 triệu bảng từ AS Roma. Anh đã ghi 23 bàn trong 29 lần ra sân cho Liverpool. Phong độ chói sáng của anh đã thu hút sự chú ý của Real Madrid.

Ronaldo đàm phám với PSG

Theo tờ Don Balon (Tây Ban Nha), người đại diện của Cristiano Ronaldo đã đàm phán với PSG. Cầu thủ người Bồ Đào Nha không có phong độ tốt ở La Liga mùa này khi mới chỉ ghi được 4 bàn thắng. Ronaldo cũng không cảm thấy hài lòng do Real Madrid không muốn tăng lương cho anh. Ronaldo muốn Real Madrid tăng lương cho mình ngang bằng với Neymar.

Ribery muốn giải nghệ ở Bayern

Cầu thủ chạy cánh Franck Ribery mới đây đã bày tỏ nguyện vọng được giải nghệ cùng Bayern Munich sau khi tỏa sáng trong chiến thắng 3-1 của đội nhà trước Bayer Leverkusen vào rạng sáng nay, 13/1.

Deulofeu sắp tới Napoli

Cầu thủ chạy cánh Gerard Deulofeu của Barcelona đồng ý đến Napoli nhưng muốn nhận mức lương 2,5 triệu euro/năm. Đội bóng dẫn đầu Serie A 2017/18 đang đàm phán để hạ bớt con số này.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.