Quốc tế

Chuyển nhượng tối 13/12: PSG nổ bom tấn; Hazard bị ngăn tới Real

13/12/2017, 19:10

PSG nổ bom tấn; Hazard bị ngăn tới Real; Ozil xuống nước với Arsenal là những tin chuyển nhượng nóng nhất tối 12/12.

oblak

Chuyển nhượng tối 13/12: PSG nổ bom tấn; Hazard bị ngăn tới Real

Ozil xuống nước với Arsenal

Arsenal đã có chút hy vọng trong nỗ lực giữ chân Mesut Ozil. Trải qua thời gian dài im lặng, Ozil cuối cùng cũng đã chấp nhận ngồi lên bàn đàm phán với Arsenal. Thông tin này đã được chính HLV Arsene Wenger xác nhận. "Việc đàm phán hợp đồng đang diễn ra. Những thông tin còn lại tôi không thể chia sẻ thêm với các bạn. Tôi vẫn luôn nói rằng tôi muốn giữ Ozil ở lại CLB".

Hazard không nên đến Real

Cựu danh thủ Ray Wilkins cho rằng đến Real chưa hẳn đã là lựa chọn hay cho Hazard. "Miễn là Chelsea vẫn đang cạnh tranh cho các danh hiệu thì Hazard chẳng phải đi đâu quả. Cậu ấy đang khoác áo một trong những đội bóng tầm cỡ thế giới, ở giải đấu hấp dẫn nhất thế giới".

Barca có Pique mới

Barcelona vừa chiêu mộ thành công cầu thủ trẻ Iker San Vicente từ Osasuna. Hậu vệ trẻ 16 tuổi sẽ đến sân Nou Camp với theo hình thức chuyển nhượng tự do, đổi lại, Barca sẽ trả cho Osasuna một khoản phí đào tạo (chưa có tiết lộ cụ thể). San Vicente là một trong những hậu vệ trẻ tài năng nhất của bóng đá Tây Ban Nha thời điểm hiện tại, được mệnh danh là "Pique mới".

PSG nổ bom tấn

Theo tiết lộ, giám đốc thể thao Antero Henrique của PSG đã có mặt tại Tây Ban Nha để chuẩn bị đàm phán với đội chủ quản Atletico cũng như người đại diện của Oblak. Đội chủ sân Công viên các Hoàng tử sẵn sàng dùng 100 triệu euro để phá vỡ hợp đồng của thủ thành người Slovenia.

Chelsea lôi kéo sao Everton

Chelsea đang tìm cách lôi kéo tiền vệ Ross Barkley của Everton tới Stamford Bridge ngay khi kỳ chuyển nhượng mùa Đông mở cửa. Đây thực chất là mục tiêu cũ mà mới của The Blues khi hai bên cũng đã liên hệ với nhau mùa Hè vừa qua.

Arsenal chốt xong vụ N"zonzi

Arsenal đã chốt giá trong thương vụ chuyển nhượng tiền vệ Steven N"zonzi của Sevilla, khi chấp nhận chi 37 triệu euro cùng 3 triệu euro biến phí.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.