Quốc tế

Chuyển nhượng tối 13/2: 10 nghìn tỷ cho Kane; PSG phá đám Barca

13/02/2018, 18:54

10 nghìn tỷ cho Kane; PSG phá đám Barca là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất tối 13/2.

kane

Chuyển nhượng tối 13/2: 10 nghìn tỷ cho Kane; PSG phá đám Barca

Atletico tìm người thay Griezmann

Theo báo giới Đức, Atletico Madrid đã nhảy vào cuộc đua giành chữ kí của tiền đạo Timo Werner của Leipzig. Cụ thể, theo tiết lộ của Bild (Đức), Atletico Madrid đã cử tuyển trạch viên tới Đức theo dõi màn trình diễn của Timo Werner ở màn đụng độ Augsburg cuối tuần qua. Với việc theo đuổi Werner, đội bóng thủ đô Madrid xem ra đã xác định bán Antoine Griezmann vào cuối mùa giải này.

Mourinho quyết bán Smalling

Sau thất bại trước Newcastle, HLV Mourinho đã hạ quyết định bán trung vệ đội phó Chris Smalling ngay sau mùa giải này. HLV người Bồ Đào Nha vốn không khoái Smalling từ lâu nhưng vẫn phải sử dụng cầu thủ này vì nạn chấn thương. Thậm chí, ông đã chọn trung vệ người Anh làm 1 trong những đội phó của Man Utd.

Sao Juventus từng từ chối Tottenham

Trước thềm trận đấu với Tottenham, tiền vệ Miralem Pjanic của Juventus đã tiết lộ rằng từng nhận được sự quan tâm của Spurs cách đây 4 năm. Dù vậy, anh đã từ chối.

350 triệu euro cho Kane

Theo tờ Mondial Sport, chủ tịch của Tottenham, Daniel Levy đã đưa ra hét giá 350 triệu euro (tương đương gần 10 nghìn tỷ VNĐ) cho tiền đạo Harry Kane, cầu thủ ghi nhiều bàn nhất năm 2017. Real Madrid đang cần Harry Kane để tăng cường hàng công. Tiền đạo của Tottenham là một trong số những mục tiêu mà họ theo đuổi, bên cạnh Robert Lewandowski (Bayern Munich), Neymar (PSG), Eden Hazard (Chelsea) và Mauro Icardi (Inter).

PSG phá đám Barca

Theo tờ Don Balon (Tây Ban Nha), PSG đã nhảy vào cuộc đua giành Antoine Griezmann. Tiền đạo người Pháp đang nằm trong tầm ngắm của nhiều CLB ở châu Âu, trong đó có cả Barca. Griezmann có điều khoản giải phóng là 100 triệu euro và đó không phải là con số quá lớn với PSG.

Dortmund muốn mua đứt Batshuayi

Theo tờ Evening Standard, Dortmund muốn mua đứt tiền đạo Michy Batshuayi của Chelsea. Cầu thủ người Bỉ đang chơi dưới dạng cho mượn ở Dortmund. Anh đã thể hiện phong độ ấn tượng khi ghi 3 bàn trong 2 trận đầu đá cho Dortmund. Đội bóng của Đức không cài điều khoản mua đứt tiền đạo này khi mượn anh.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.