Quốc tế

Chuyển nhượng tối 13/3: Milan cướp “linh hồn” Chelsea; Neymar chốt bến đỗ

13/03/2018, 21:30
image

Milan muốn “linh hồn” Chelsea; Neymar chốt bến đỗ là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất tối 13/3.

william

Chuyển nhượng tối 13/3: Milan muốn “linh hồn” Chelsea; Neymar chốt bến đỗ

Milan muốn “linh hồn” Chelsea

Theo Calciomercato, AC Milan đã đưa Willian vào danh sách cần mua vào mùa hè này. Tiền vệ người Brazil đang có phong độ xuất sắc khi đã ghi 5 bàn ở 5 trận gần nhất và được coi như “linh hồn” của The Blues. Được biết, các tuyển trạch viên của Milan đã dõi theo Willian từ đầu tháng Giêng và tỏ ra khá ấn tượng.

Barca đạt thỏa thuận với Griezmann

Theo tờ Le10 Sport của Pháp, Barca đã đạt được thỏa thuận với tiền đạo Atletico, nên chuyện anh tới Camp Nou chỉ còn là vấn đề thời gian. Được biết Atletico đã cố thuyết phục Griezmann gia hạn nhưng bất thành. Và điều khoản hợp đồng của chân sút này sẽ giảm từ 200 triệu euro xuống còn 100 triệu euro.

Arsenal sẽ bán Bellerin nếu...

Arsenal được cho là sẵn sàng bán Hector Bellerin vào mùa hè, nhưng chỉ khi nào có một CLB chấp nhận mức giá 50 triệu bảng. Hậu vệ phải người Tây Ban Nha còn hợp đồng với Arsenal đến tận năm 2022, nhưng đang có những tin đồn ra đi. Trong khi đó, Pháo thủ thì muốn có tiền để tiếp tục mua sắm.

Neymar muốn tới Real

Không muốn bị phân tâm trong thời gian tham dự World Cup, Neymar đã xác định thời điểm chính thức đầu quân cho Real Madrid. Tuy vậy, thông tin cụ thể chưa được tiết lộ. Tờ Sport đưa tin, cha và cũng là người đại diện của Neymar đã gặp gỡ lãnh đạo cấp cao đội bóng Hoàng gia để đề cập về “phi vụ thế kỷ” chỉ 1 năm sau khi anh là cầu thủ đắt giá nhất thế giới.

Mourinho săn sao Juventus

MU đang lên kế hoạch chiêu mộ tuyển thủ Pháp Blaise Matuidi vào mùa hè tới. Tiền vệ này gia nhập Juve từ PSG hè năm ngoái với mức phí 20 triệu euro và đã nhanh chóng trở thành một nhân tố chủ chốt của nhà ĐKVĐ Serie A.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.