Quốc tế

Chuyển nhượng tối 13/5: Chelsea gây sốc với Conte; MC có hàng thải MU

13/05/2018, 21:13
image

Chelsea gây sốc với Conte; MC có hàng thải MU là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất tối 13/5.

HLV Conte

Chuyển nhượng tối 13/5: Chelsea gây sốc với Conte; MC có hàng thải MU

Ứng viên bất ngờ thay Wenger

HLV Unai Emery đang là cái tên sáng giá nhất để thay thế Arsene Wenger tiếp quản băng ghế huấn luyện của Arsenal. Ngoài ra, Max Allegri và Luis Enrique cũng là hai lựa chọn được nhắc đến khá nhiều thời gian qua. Đây được coi là bất ngờ lớn bởi thời gian qua, Enrique mới là ứng viên nhắc đến nhiều nhất.

Man City sắp có hàng thải MU

Theo báo Anh, Man City đã tiến gần tới thỏa thuận chiêu mộ Zaha từ Crystal Palace với giá 50 triệu bảng bất chấp mối quan tâm của cả Liverpool, Chelsea, Tottenham đối với cầu thủ người Bờ Biển Ngà. Zaha đã chơi khá hay sau khởi đầu khó khăn ở mùa này, ghi 8 bàn thắng và có 3 đường kiến tạo, giúp Crystal Palace trụ hạng thành công.

Cầu thủ dự bị của Barca được săn đón

Thủ môn dự bị của Barcelona, Jasper Cillessen đang được nhiều CLB châu Âu quan tâm, bao gồm cả Bayern Munich, theo tiết lộ của AS. Tuy nhiên, thủ thành người Hà Lan mới đây đã công khai ý định tiếp tục ở lại sân Nou Camp mùa tới.

Động thái sốc của Chelsea

Chelsea đang lo ngại tiền vệ người Bỉ không gắn bó lâu dài với CLB vì quan hệ căng thẳng với Antonio Conte. Hợp đồng của Conte với Chelsea còn hạn tới cuối mùa sau nhưng Chelsea có thể chấm dứt hợp đồng với ông ngay cuối mùa này nhằm giữ chân Hazard dù mùa này Hazard chơi khá mờ nhạt so với mùa trước.

Tam đại gia Anh tranh nhau sao tuổi teen

Tờ The Guardian tiết lộ, ba ông lớn Ngoại hạng Anh là MU, Man City và Arsenal đang quan tâm đến tài năng trẻ 15 tuổi, Melayro Bogarde của Feyenoord. Hậu vệ sinh năm 2002 người Hà Lan là cháu trai của Winston Bogarde, cựu cầu thủ Chelsea.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.