Bóng đá

Chuyển nhượng tối 13/5: MU chốt 2 mục tiêu hàng đầu; Messi ra "yêu sách"

13/05/2019, 22:40

MU xác định 2 mục tiêu hàng đầu; Messi ra “yêu sách” là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất tối 13/5.

img
Messi muốn Barca mua Mata

Messi muốn Barca mua Mata

Tờ Balon cho hay, Lionel Messi đã đề nghị BLĐ Barcelona đưa bằng được Juan Mata về Nou Camp vào hè 2019. Hợp đồng của tiền vệ Tây Ban Nha với MU hết hạn vào tháng 6/2019. Trong một diễn biến khác, theo tờ AS, vào tuần tới BLĐ Atletico Madrid sẽ gặp mặt để thuyết phục Antonie Griezmann ở lại thay vì đến Barcelona vào hè 2019.

PSG và Inter cùng nhắm Lukaku

Theo báo Anh, Inter Milan và PSG đều đưa Romelu Lukaku vào tầm ngắm. Tiền đạo người Bỉ dù ghi 15 bàn thắng cho MU mùa này nhưng vẫn bị coi là chơi dưới kỳ vọng và có thể bị bán đi. Lukaku từng tỏ ra hứng thú với viễn cảnh thi đấu ở Serie A và Antonio Conte muốn chiêu mộ anh nếu ông trở thành HLV Inter Milan.

MU xác định 2 mục tiêu hàng đầu

Man United đang rất muốn thay máu triệt để đội hình và họ sẵn sàng chi tiền tấn vì mục đích này. 2 cái tên đang được nhắm tới là tiền vệ Bruno Fernandes của Sporting Lisbon và hậu vệ Joao Cancelo của Juventus. Fernandes đang được hét giá lên tới 70 triệu bảng trong khi Cancelo cũng có thể "ngốn" tới 50 triệu bảng.

Chelsea muốn mượn Kovacic

Chelsea đang tìm cách liên hệ với Real Madrid để mượn Mateo Kovacic thêm một mùa giải nữa. Tiền vệ người Croatia đã có 41 lần ra sân trên mọi đấu trường và có 2 lần kiến tạo cho Chelsea mùa này.

Atletico sắp có sao Ecuador

Nếu không có trở ngại nào vào phút cuối, Atletico sẽ ký hợp đồng với trung vệ người Ecuador, Robert Arboleda vào tháng sau. Theo đó, đội bóng sở hữu cầu thủ 27 tuổi này là Sao Paulo cũng muốn bán Arboleda, bất chấp 2 bên vẫn còn thời hạn hợp đồng đến năm 2022.

Tottenham quan tâm Gedson Fernandes

Tờ Mirror đưa tin, Tottenhem đang quan tâm tới Gedson Fernandes của Benfica. Tiền vệ 20 tuổi đang là mục tiêu trong tầm ngắm của cả Liverpool và Man United và được định giá lên tới 35 triệu bảng.

Dybala sẽ rời Juve

Tuttosport loan tin nếu Max Allegri tiếp tục dẫn dắt Juventus thì Paulo Dybala có thể bị bán đi Hè này do ông Allegri không thể xếp chỗ cho Dybala trong bất cứ sơ đồ nào. Ngôi sao Argentina thực sự trải qua mùa giải mờ nhạt và những tin đồn về tương lai của anh xuất hiện khá nhiều. Hiện có thông tin nói MU đang theo đuổi Dybala.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.