Quốc tế

Chuyển nhượng tối 13/6: MU gây bất ngờ; Real sở hữu “Neymar mới”

13/06/2018, 21:06
image

MU gây bất ngờ; Real sở hữu “Neymar mới” là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất tối 13/6.

Rodrygo Goes

Chuyển nhượng tối 13/6: MU gây bất ngờ; Real sở hữu “Neymar mới”

Tây Ban Nha có HLV mới

Cựu đội trưởng Real Madrid Fernando Hierro sẽ là người dẫn dắt đội tuyển Tây Ban Nha thi đấu ở World Cup 2018, thay thế cho Julien Lopetegui, người vừa bị sa thải. Vào tối qua, Real Madrid bất ngờ công bố việc bổ nhiệm Lopetegui làm HLV đội bóng này trong mùa giải tới. Sự việc này đã khiến cho chủ tịch RFEF là Luis Rubiales vô cùng tức giận. Bởi HLV Lopetegui vừa mới gia hạn hợp đồng đến năm 2020 hồi tuần trước và không hề thông báo cho RFEF việc ông ký hợp đồng với Real. Đến chiều nay, RFEF tổ chức một cuộc họp báo bất thường ngay tại Krasnodar, nơi tuyển Tây Ban Nha đóng quân để chuẩn bị cho World Cup 2018. Tại đây, quyết định sa thải Lopetegui đã chính thức được đưa ra.

MU gây bất ngờ

Nguồn tin thân cận với MU cho hay Jose Mourinho đã hài lòng với các phương án sẵn có cho vị trí hậu vệ trái của MU. mùa tới và quyết định không chiêu mộ cả Danny Rose (Tottenham) lẫn Alex Sandro (Juventus) hay bất kỳ hậu vệ trái nào khác trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2018.

Liverpool từ bỏ theo đuổi Allison

Rút kinh nghiệm từ vụ bán Mohamed Salah cho Liverpool Hè trước với giá chưa đến 40 triệu bảng nên lần này AS Roma đã hét giá thủ thành người Brazil Allison lên tới 70 triệu bảng và kiên quyết không nhượng bộ. Ban lãnh đạo Roma cho biết họ áp đặt mức giá đó vì họ không muốn bán Allison và Liverpool đã quyết định dừng theo đuổi thủ môn này khi ông Klopp nói với lãnh đạo Liverpool rằng ông không định chiêu mộ Alisson với giá đó.

Arsenal có người thay Cech

Arsenal sẵn sàng bỏ 17 triệu euro để chiêu mộ thủ thành Bernd Leno (Leverjusen) nhằm thay thế cho lão tướng Petr Cech trong khung gỗ. Được biết, BLĐ Leverkusen sẵn sàng bán thủ môn số 1 của mình với giá 18,6 triệu euro (chưa kể phí phát sinh).

Real chiêu mộ “Neymar mới”

Real Madrid đã hoàn tất bản hợp đồng trị giá 40 triệu euro với Santos trong việc chiêu mộ tài năng trẻ Rodrygo Goes. Trước mắt, tiền đạo 17 tuổi, người được ví như "Neymar mới" sẽ tiếp tục thi đấu tại Brazil cho Santos đến 30/6/2019 mới sang Tây Ban Nha và nhận mức lương 4 triệu euro/năm.

Chelsea, Juventus tranh nhau người cũ Man City

Chelsea và Juventus là hai đội bóng được cho là đang có các cuộc đàm phán với Atletico nhằm chiêu mộ hậu vệ Stefan Savic. Cựu cầu thủ Man City đã ra sân 36 trận trên các mặt trận ở mùa giải trước, nhưng không được đá chính ở chung kết Europa League.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.