Bóng đá

Chuyển nhượng tối 13/7: Real có kế hoạch sốc; MU thét giá Lukaku

13/07/2019, 23:01

Real có kế hoạch sốc; MU thét giá Lukaku là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất tối 13/7.

img
HLV Zidane rất muốn có sự phục vụ của Pogba

Real có kế hoạch sốc

Theo như nhà báo Alberto Pinero, dù MU hét giá lên tới 180 triệu bảng, Real vẫn sẽ tiếp tục dành sự quan tâm đặc biệt với Pogba. Nhiệm vụ quan trọng nhất lúc này của chủ tịch Florentino Perez là tạo được mối quan hệ tốt với MU. Ông có thể đưa ra những cầu thủ mà HLV Ole Gunnar Solskjaer cần vào lúc này như Isco, Casemiro... cộng thêm 1 khoản tiền để đối tác chấp nhận đàm phán. Ngoài ra, Real sẽ tiếp tục chiến thuật "đeo bám" trước khi tung ra đòn quyết định ở ngày cuối thị trường chuyển nhượng Hè 2019 tạo ra cú áp phe.

Lyon sẵn sàng bán Fekir

Giám đốc bóng đá của Lyon, ông Juninho Pernambucano cho biết tiền vệ Nabil Fekir gần như chắc chắn sẽ ra đi trong hè này. Chủ trương của Lyon là giữ Fekir nhưng tiền vệ này muốn tìm kiếm thử thách mới trong sự nghiệp. Liverpool, Arsenal hiện đang quan tâm tới chân chuyền này.

Coutinho mịt mù tương lai

Tiền vệ Philippe Coutinho đang đối mặt với nguy cơ bất ổn tương lai khi không có đội bóng nào chính thức gửi đề nghị tới Barca, theo Mundo Deportivo. Trước đó, ngôi sao người Brazil bóng gió muốn ra đi sau 18 tháng ngột ngạt và áp lực từ phía người hâm mộ sân Nou Camp.

Juventus chốt xong De Ligt

Theo tờ Telegraaf của Hà Lan, Juventus và Ajax đã chốt giá trung vệ De Ligt là 70 triệu euro. Tất cả chỉ còn chờ công bố chính thức. Ngoài ra, De Ligt sẽ không cùng Ajax tới Áo tập huấn vào cuối tuần. Trong một diễn biến khác, do đã có sự phục vụ của Aaron Ramsey và Adrien Rabiot trong hè này nên Juventus đã lên kế hoạch bán bộ đôi tiền vệ Blaise Matuidi - Sami Khedira. Tổng mức lương của 2 tiền vệ này là 10 triệu euro/mùa.

MU muốn 90 triệu euro cho Lukaku

MU chỉ chấp nhận bán Lukaku nếu Inter Milan chấp nhận chi ra 90 triệu euro. Để có tiền thực hiện thương vụ này, Inter phải bán được Mauro Icardi. Đội bóng thành Milan sẽ gật đầu nếu đội bóng nào chồng đủ 50 triệu euro. Juventus là đội đang quan tâm tới tiền đạo người Argentina.

Alves sẵn sàng trở lại Juventus

Theo SportMediaset, Dani Alves sẵn sàng quay trở lại Juventus nếu đội bóng này chấp nhận trả cho anh mức lương 7 triệu euro/năm. Hậu vệ cánh phải 36 tuổi này từng khoác áo Bà đầm già ở mùa 2016-2017 và vừa hết hợp đồng với PSG.

Everton có sao Man City

Everton chấp nhận chi ra 8 triệu bảng cho Man City để có Fabian Delph. Thương vụ này sẽ hoàn tất và được công bố trong ngày hôm nay. Thực tế Delph cũng chỉ còn 1 năm trong hợp đồng với Man City.

Zidane muốn đón thêm 3 tân binh

Theo Diario Gol, HLV Zidane đã yêu cầu Chủ tịch Florentino Perez chi ngân sách đón thêm 3 tân binh trong hè này. Trong số đó, đáng chú ý có Paul Pogba. Hiện tại, đội bóng Hoàng gia chưa thể đáp ứng yêu cầu của Zizou vì cần phải "thanh lý" nhiều cầu thủ trước khi chi ngân sách.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.