Bóng đá

Chuyển nhượng tối 14/1: Mourinho khiến MU ôm hận; Sao trẻ Chelsea đắt hàng

14/01/2020, 20:58

Mourinho khiến MU ôm hận; Sao trẻ Chelsea đắt hàng là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất tối 14/1.

img
Gedson Fernandes chọn Tottenham vì muốn làm việc cùng HLV Mourinho

Siêu cò muốn Lingard rời MU

Siêu cò Mino Raiola đã tiến cử thân chủ mới của mình là Jesse Lingard cho 4 CLB lớn tại Italia là Inter Milan, AC Milan, AS Roma cùng Napoli. Cầu thủ chạy cánh của MU chỉ còn 18 tháng hợp đồng nhưng Quỷ đỏ dường như không mặn mà với việc gia hạn do phong độ đáng thất vọng của tuyển thủ Anh suốt hơn 1 năm qua.

Inter tính từ bỏ thương vụ Young

Sky Sports đưa tin, Inter Milan đã không còn quá quyết tâm chiêu mộ Ashley Young như vài ngày trước khi họ đang tiến gần đến thỏa thuận đổi Matteo Politano lấy hậu vệ cánh Leonardo Spinazzola của AS Roma. Nếu Nerazzurri từ bỏ lão tướng 34 tuổi, anh sẽ rơi vào thế khó khi trước đó đã từ chối đề nghị gia hạn hợp đồng từ Man Utd.

Sao trẻ Chelsea đắt hàng

Daily Mail cho biết, Chelsea đang có ý định cho Tariq Uwakwe đến 1 CLB để "du học" 18 tháng. Hull City và Swansea, hai đại diện Championship đang cạnh tranh để thuyết phục The Blues cho mượn tiền vệ 20 tuổi này.

Atletico săn sao Arsenal

Theo Mirror, Arsenal phải đối mặt với nguy cơ mất Alexandre Lacazette khi Atletico nhắm tiền đạo người Pháp trong trường hợp không đạt thỏa thuận với Edinson Cavani. Trong quá khứ, Lacazette cũng từng là mục tiêu theo đuổi của Rojiblancos trước khi gia nhập Pháo thủ thành London.

Liverpool không cho Roma mượn Shaqiri

Liverpool kiên quyết từ chối lời đề nghị mượn cầu thủ chạy cánh Xherdan Shaqiri của AS Roma. Đội bóng của HLV Paulo Fonseca muốn mượn ngôi sao người Thụy Sỹ để thay thế cho Nicolo Zaniolo, cầu thủ đã gặp phải chấn thương đầu gối và nghỉ đến hết mùa.

Tân HLV Barca có thể đi vào cuối mùa

Barca đã bổ nhiệm Quique Setien thay thế Valverde theo bản hợp đồng có thời hạn 2 năm rưỡi. Tuy nhiên, tờ ESPN tiết lộ Barca có cài điều khoản cho phép họ được đơn phương chấm dứt hợp đồng với Setien cuối mỗi mùa giải, có nghĩa Gã khổng lồ xứ Catalan có thể tìm kiếm 1 HLV mới khi mùa giải này kết thúc.

Aguero được quyết định tương lai

Daily Mail cho biết Man City sẵn sàng để Sergio Aguero chọn phương thức và thời điểm rời Etihad vì những đóng góp to lớn của anh với CLB. Chân sút người Argentina sẽ hết hạn hợp đồng vào cuối mùa giải tới.

Inter và Roma đổi người

Inter Milan và Roma đã đồng ý trao đổi cầu thủ. Theo đó, cầu thủ chạy cánh Leonardo Spinazzola sẽ gia nhập sân Giuseppe Meazza còn tiền vệ Matteo Politano sẽ về với sân Olimpico.

Mourinho khiến MU ôm hận

Tài năng trẻ của Benfica, Gedson Fernandes đã hoàn thành cuộc kiểm tra y tế với Tottenham và dự kiến sẽ ký hợp đồng cho mượn 18 tháng với CLB thành London. Gedson Fernandes sinh năm 1999, từng được đồn đoán với nhiều CLB ở Premier League, trong đó bao gồm MU, Everton và West Ham. Tottenham cho dù nhảy vào cuộc sau nhưng nhanh chóng đạt được thỏa thuận với Gedson Fernandes cũng như Benfica. Theo nguồn tin của Sky Sports, Benfica đã đồng ý với đề nghị của cả Tottenham và West Ham, nhưng Fernandes chọn “Gà trống” vì cơ hội làm việc cùng HLV Jose Mourinho.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.