Quốc tế

Chuyển nhượng tối 14/1: Real lấy Bale đổi Salah; Wenger giải cứu sao MU

14/01/2018, 20:57
image

Real lấy Bale đổi Salah; Wenger giải cứu sao MU là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất tối 14/1.

bale

Chuyển nhượng tối 14/1: Real lấy Bale đổi Salah; Wenger giải cứu sao MU

Real lấy Bale đổi Salah

Theo Don Balon, Real Madrid dự tính sẽ dùng Gareth Bale để thuyết phục Liverpool nhả tiền đạo Mohamed Salah trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2018. Bale thời gian qua dính chấn thương liên tục và khiến Chủ tịch Perez mất dần kiên nhẫn.

Messi tiến cử sao vô danh

Siêu sao Lionel Messi đã gợi ý BLĐ Barca nhanh chóng chiêu mộ hậu vệ Alvaro Odriozola của Real Sociedad. Cầu thủ 22 tuổi người Tây Ban Nha cũng đang là mục tiêu chuyển nhượng của Real Madrid.

Liverpool cũng muốn Sanchez

Theo tờ Mirror, Liverpool sẽ là cái tên mới nhất gia nhập cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo Alexis Sanchez từ Arsenal, ngay sau khi Man City đánh tiếng từ bỏ thương vụ này. The Kop vẫn đang trong quá trình tìm kiếm một giải pháp để thay thees cho Philippe Coutinho, cầu thủ mới được bán cho Barcelona với giá 160 triệu euro hồi đầu tuần.

Van Persie trở lại Hà Lan

Tiền đạo Robin van Persie đã chia tay Fenerbahce để quay về Hà Lan khoác áo CLB thơ ấu Feyenoord kể từ tháng 1/2018. Dự kiến, Van Persie sẽ trải qua buổi kiểm tra y tế bắt buộc vào cuối tuần này trước khi ra mắt Feyenoord. Nếu suôn sẻ, cựu thủ quân Arsenal sẽ rời Fenerbahce theo dạng chuyển nhượng tự do.

Goretzka lật kèo với Bayern?

Báo giới Đức khẳng định tiền vệ Leon Goretzka đã đạt thỏa thuận gia nhập Bayern Munich. Nhưng theo Mirror, Liverpool đang đàm phán với đại diện của tiền vệ người Đức. Không loại trừ khả năng Goretzka sẽ lật kèo với Bayern để tới Anfield.

Wenger giải cứu sao MU

Theo thông tin mới được Guardian (Anh) đăng tải, HLV Arsene Wenger đã nghiêm túc tính chuyện đón tiền vệ Henrikh Mkhitaryan trong tháng 1 này. Ngôi sao người Armenia có thể sẽ được gán vào gói hợp đồng giữa Alexis Sanchez và Man Utd.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.