Quốc tế

Chuyển nhượng tối 14/12: MU mừng thầm; Chelsea quyết giật “hàng khủng”

14/12/2017, 18:30

MU mừng thầm; Chelsea quyết giật “bom tấn”; PSG nhắm người cũ Chelsea là những tin chuyển nhượng nóng nhất tối 14/12.

lemar

Chuyển nhượng tối 14/12: MU mừng thầm; Chelsea quyết giật “hàng khủng”

Chelsea quyết giật Lemar

Theo Telegraph, đội chủ sân Stamford Bridge sẽ sử dụng 2 cầu thủ Michy Batshuayi và Charly Musonda làm một phần trong hợp đồng chiêu mộ Thomas Lemar của Monaco. Mùa Hè vừa qua, Arsenal và Liverpool là 2 đội bóng có quyết tâm lớn nhất trong việc giành chữ ký của tiền vệ Thomas Lemar. Thậm chí, những ngày áp chót của kỳ chuyển nhượng, Pháo thủ đã gửi lời đề nghị 89 triệu bảng đến Monaco nhưng vẫn bị CLB này từ chối.

MU mừng thầm

Tiền vệ Fabinho xác nhận 2017/18 sẽ là mùa giải cuối cùng của anh trong màu áo Monaco. Đây là thông tin khiến MU, đội bóng theo đuổi anh trong suốt kỳ chuyển nhượng hè vừa qua phải mừng thầm.

Dortmund quyết giữ Aubameyang

Dortmund sẽ không bán Pierre-Emerick Aubameyang ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Aubameyang đang là mục tiêu theo đuổi của nhiều CLB tại châu Âu như Real Madrid, Liverpool, Chelsea hay Everton.

PSG nhắm người cũ Chelsea

PSG đã liên hệ mời cựu thuyền trưởng Chelsea Andre Villas-Boas về thay thế HLV Unai Emery. Villas-Boas đã rời Shanghai SIPG vào tháng trước sau khi CLB này về nhì tại giải VĐQG lẫn cúp Quốc gia Trung Quốc năm 2017.

Newcastle chơi trội

Newcastle đang ở bên bờ vực xuống hạng nhưng điều đó không ảnh hưởng đến kế hoạch mua sắm cực khủng của họ trong tháng 1 tới. Theo tờ Star, HLV Rafa Benitez đã lên sẵn danh sách và hai mục tiêu hàng đầu đang là Luke Shaw của Man United và Danny Ings của Liverpool.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.