Quốc tế

Chuyển nhượng tối 14/2: Mourinho “đánh cả cụm” Real; Bí mật vụ Mbappe

14/02/2018, 21:15

Mourinho “đánh cả cụm” Real; Bí mật vụ Mbappe là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất tối 14/2.

mbappe

Chuyển nhượng tối 14/2: Mourinho “đánh cả cụm” Real; Bí mật vụ Mbappe

Mbappe tiết lộ lý do từ chối Real

Trước khi đồng ý đến PSG, Mbappe được đồn đoán đã tiếp xúc với Real Madrid. Tuy nhiên vì lý do nào đó, thần đồng người Pháp đã thẳng thừng từ chối Los Blancos, điều mà rất hiếm cầu thủ làm được. Theo nguồn tin của France Football, Mbappe đã từ chối Real vì sự... kiêu căng của chủ tịch Flo Perez. Nguồn tin này tiết lộ: “Chủ tịch của Real Madrid quá kiêu căng. Ông ấy đi lại vòng quanh và ra vẻ ta đây. Đối với ông ấy, mọi chuyện dường như đã được quyết định”.

Henry khuyên Rashford rời MU

Bình luận trên Sky Sports, cựu danh thủ Thierry Henry cho rằng Rashford nên nghĩ đến chuyện chia tay M.U nếu tiếp tục phải làm bạn với băng ghế dự bị. “Ở độ tuổi như Rashford, điều quan trọng nhất là được ra sân chơi bóng. Đang trong giai đoạn phát triển, bạn không thể ngồi ghế dự bị, vắng mặt ở những trận cầu quan trọng được. Điều đó sẽ ảnh hưởng đến đà tiến bộ. Vào cuối mùa giải, tôi nghĩ Rashford nên suy tính đến chuyện tương lai”, huyền thoại người Pháp nói.

Mourinho muốn đào cả cụm của Real

Theo Don Balon, Mourinho đã đề nghị BLĐ MU giải thoát Isco khỏi Real Madrid để có thể bổ sung lực lượng nhằm cạnh tranh cho ngôi vương giải Ngoại hạng Anh vào mùa tới. Không chỉ có vậy, Mourinho còn muốn có cả 4 cái tên khác đến từ đội bóng Hoàng gia, bao gồm Raphael Varane, Marco Asensio, Toni Kroos và Casemiro.

Roma hét giá Alisson

Theo báo chí Italy, phía Roma sẽ chỉ chấp nhận bán thủ môn Alisson nếu có đội bóng nào chấp nhận chi ra 90 triệu euro, thay vì 50 triệu như trước đó đã rao. Mùa giải này, thủ môn Alisson đang là một trong những thủ thành chơi nổi bật nhất ở Serie A. Màn trình diễn ấn tượng của anh đã giúp anh nhận được sự quan tâm từ phía những đại gia ở châu Âu, đặc biệt là Liverpool và Real Madrid.

Lukaku muốn khoác áo Anderlecht 

Chia sẻ trước báo giới, Romelu Lukaku cho biết muốn trở lại quê nhà khoác áo CLB Anderlecht. "Giấc mơ của tôi luôn là thi đấu cho Anderlecht. Trước khi kết thúc sự nghiệp, tôi chắc chắn sẽ trở lại. Tôi có thể hứa điều đó. Tôi đã có khoảng thời gian tuyệt vời ở đây", Lukaku chia sẻ.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.